เปรม ยันไม่กินเด็ก แต่แอบเล็งจ๋า



ออกอาการเขินสุดฤทธิ์เมื่อมีข่าวแอบปิ๊งระหว่างวีเจสาวหน้าใสจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงศ์" เจ้าตัวย้ำคุยกันยังไม่เกิน 20 คำยังไม่มีอะไรคืบหน้าแน่นอน พร้อมยืนยันว่าไม่กินเด็กด้วย



โดยหลังจากที่ มีข่าวออกมาว่าหนุ่มเปรมกับสาวจ๋านั้นเกิดอาการ สปาร์คกันขึ้น งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันที "เขาไม่ปลื้มผมหรอกครับ เขาเป็นผู้หญิงเก่งจะตาย มีแต่ผมที่ต้องชื่นชมเขาเพราะเขาเก่ง จริง ๆ แล้วก็ไม่มีอะไร สงสารจ๋าที่โดนข่าวปลื้มผู้ชาย ก็เห็นใจจ๋า จริง ๆ ไม่มีอะไร ก็รู้จักกันตามงาน ถามว่ามีเบอร์ไหมก็มีครับ ก็เจอจ๋ามาประมาณ 2
ปีแล้ว"


ทั้งนี้หนุ่มเปรมยังแอบชมสาวจ๋าด้วยว่า เป็นคนน่ารัก มีความสามารถ นิสัยน่ารัก และแม้ว่าเจ้าตัวจะมีเบอร์ของสาวจ๋าอยู่แล้วก็ตาม แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ดี โดยทั้งคู่นั้นเจอกันครั้งที่งาน "Men's Health
" จากนั้นก็มีโอกาสได้คุยกันบ้าง แต่ไม่บ่อย ซึ่งเรื่องส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องทั่ว ๆ ไปเจ้าตัวเผยคุยกันยังไม่เกิน 20 คำเลย ตอนนี้ก็เป็นแค่เพื่อน ๆ กันไปก่อน ไว้เจ้าตัวจีบเมื่อไหร่แล้วจะบอก แถมยังอ้อนบอกว่ากลัวฝ่ายหญิงจะหนีจากไป เพราะต้องมาเป็นข่าวกับหนุ่มเปรมเสียด้วยซ้ำ





เท่านั้นยังไม่พอ เพราะก่อนหน้านี้ในงาน "Icecream Festival" มีซีนเด็ดที่ หนุ่มเปรมต้องอุ้มสาว "พลอย ชิดจันทร์"ด้วย งานนี้เลยทำให้เกิดกระแส "เปรมจะกินเด็ก" เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า สาวพลอยนั้นออกอาการปลื้มหนุ่มเปรมมานานแล้ว ในขณะที่เจ้าตัวกลับปฏิเสธว่างานนี้ไม่มีกินเด็กแน่นอน


"ขอบคุณครับ ยังไม่ได้ทำอะไรให้ปลื้มเลย จริง ๆ แล้วอยากพิสูจน์ฝีมือของตัวเองให้มากกว่านี้ น้องเขามีเล่นละครมาหลายเรื่องแล้วแต่ผมยังไม่มีผลงานอะไรเลย เราก็เป็นเพื่อนกับทุกคน เราก็เป็นน้องใหม่ในวงการก็ควรที่จะมีมารยาทคุยกับทุกคน แต่น้องเค้าเขาเด็กกว่าเราหลายปีพอสมควร ก็ไม่ชอบเด็กครับ ไม่กินเด็ก"



งานนี้ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า สรุปแล้วงานนี้ระหว่าง "จ๋า - เปรม" จะมีสานสัมพันธ์กันต่อหรือเปล่า เพราะต่างฝ่ายต่างก็โสดด้วยกันทั้งคู่นี่หน่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์