พลอย ขึ้นแท่นเจ้าแม่เนิสเซอรี่หน้าใหม่



เอ่ยชื่อเจ้าแม่เนิสเซอรี่ของวงการบันเทิงไทย ใคร ๆ ต่างก็ต้องยกตำแหน่งนี้ให้สาวอั้มไปครองเป็นแน่แท้ เพราะตั้งแต่สาวอั้มเข้าวงการมา เธอมีข่าวรัก ๆ ใคร่ ๆ ให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยกับหนุ่ม ๆ หน้าใสวัยเด็กกว่าเสียเป็นสาวนใหญ่ ดังนั้นเลยไม่น่าแปลกใจที่ใคร ๆ ก็ยกให้เธอเป็นเจ้าแม่เนิสเซอรี่ของวงการ



แต่มาระยะหลัง ๆ ตั้งแต่มีข่าวรักสามเส้าระหว่าง "ต๊อด - อั้ม - ไฮโซโน้ต" ดูเหมือนสาวอั้มจะค่อย ๆ เงียบเรื่องหัวใจไปเลยทีเดียว ปล่อยให้นางเอกรุ่นน้องสุดเซ็กซี่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ เพิ่มดีกรีทั้งเซ็กซี่ ทั้งรักเด็กแบบว่าตามมาติด ๆ เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ความรักกับคาสโนว่าหน้าหยก อย่างโดม ปกรณ์ ลัม จะไปไม่รอดแล้ว ดูเหมือนสาวพลอยจะเริ่มเปลี่ยนสเปคใหม่หันมาเล็งน้อง ๆ หน้าใสวัยเด็กกว่าเสียเป็นส่วนใหญ่



อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่า หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ควงสาว พลอย เฌอมาลย์ ดินเนอร์หวาน เท่านั้นไม่พอยังเม้าส์กันต่อว่า มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปสวีตกันที่คอนโดต่ออีกต่างหาก ซึ่งงานนี้หนุ่มหน้าใส มาริโอ้โต้ว่า "ไม่มีทางแน่นอนครับ เพราะโอ้กับพี่พลอยคบกันในฐานะพี่น้องเท่านั้น"





ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีข่าวนี้ สาวพลอย ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ว่าทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ จนกลายเป็นข่าวฮอตขึ้นมาเพียงไม่กี่วัน จากนั้นก็มีข่าวคราวเกี่ยวกับความหวานของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะ ๆ แต่แล้วไม่นานทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างก็ค่อย ๆ ห่างกันไป


แถมในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมานักร้องหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น "โทโมะ" แห่งวง วง K - OTIC ได้ส่งดอกไม้แทนใจไปให้สาวพลอย เสียด้วย ทำให้เกิดกระแสข่าวว่า สงสัยหนุ่มโทโมะอาจจะกำลังกิ๊ก ๆ กับสาวพลอยหรือไม่ ซึ่งในตอนหลังหนุ่มโทโมะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ยอมรับว่ารู้จัก และคบหากับสาวพลอยจริง แต่ก็เป็นไปในลักษณะของพี่น้องที่อยู่ร่วมวงการบันเทิงเดียวกันเท่านั้น เพราะเจ้าตัวเองก็ถือว่าสาวพลอยเป็นพี่สาวที่น่ารักคนหนึ่ง ที่สามารถพูดคุยปรึกษาหารือได้ โดยเรื่องส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นเรื่องงานกับเรื่องเรียน ทั้งนี้เป็นเพราะสาวพลอยนั้นเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็ถือว่าเป็นรุ่นพี่"

เท่านั้นยังไม่พอช่วงที่สาวพลอยนั้นขึ้นป้ายโสดใหม่ ๆ สาวพลอยคนนี้เคยมีข่าวกับ น้องกาย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่ช่า มาช่า วัฒนพานิช ด้วย โดยช่วงนั้นมีคนตั้งข้อสังเกตว่าเห็นสาวพลอยมักจะไปไหนมาไหนกับน้องกายบ่อย ๆ เลยพาลคิดกันไปว่าทั้งคู่น่าจะมีซัมธิง รองกันอยู่ก็ได้

จนเมื่อ นิตยสาร RPM
จับทั้งคู่มาขึ้นปกสาวพลอยได้ทีก็เลยเปิดใจว่า "เป็นได้แค่พี่น้องกันจริงๆ ไปไกลกว่านี้ไม่ได้ อยู่ในกลุ่มเดียวกัน มีไปกินข้าวด้วยกัน แต่ไม่ได้ หมายความว่าการออกไปไหนด้วยกันจะต้องเป็นแฟนกันเสมอไป เป็นเพื่อนกันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน และพลอยกับกายไม่ได้มีความพิเศษต่อกันเลย"



เรียกได้ว่าตั้งแต่เลิกรากับหนุ่มโดมไปสาวพลอยก็ฮอตขึ้นทันตาเห็น แถมยังกลายเป็น "พี่สาว" ขวัญใจน้อง ๆ หน้าใสวัยละอ่อนอีกด้วย แหม ...ด้วยดีกรีของหนุ่ม ๆ ที่เป็นข่าวกับสาวพลอยในระยะหลัง ๆ นี้มีแต่อายุน้อย ๆ งานนี้เห็นทีตำแหน่ง เจ้าแม่เนิสเซอรี่หน้าใหม่ คงต้องตกเป็นของสาวพลอยแน่ ๆ เชียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์