ธัญญ์ ยังรักต้อง ป่าวชิ่งไปคบ ยุ้ย



กลายเป็นที่จับตามองไปในทันที หลังจากที่สาวยุ้ยเลิกรากับ ปิ๊ด บอดี้แสลม อดีตหวานใจ เพราะทันทีที่สาวยุ้ยขึ้นป้ายว่าโสดก็มีคนตาดีแอบตั้งข้อสังเกตว่า สาวยุ้ยไปไหนมาไหน กับหนุ่มธัญญ์บ่อยมากขึ้น แรก ๆ หนุ่มธัญญ์เองก็โดนหาว่ามาเป็นมือที่สามของสาวยุ้ยกับหนุ่มปิ๊ด แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นว่าสาวยุ้ยกลายไปเป็นมือที่สามของ "ธัญญ์ - ต้อง" แทนเสียนี่



อย่างที่ทราบ ๆ กันดีว่าหนุ่มธัญญ์คนนี้เขาประกาศออกจะชัดเจนก่อนหน้านี้ว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวต้อง ศุภัชญา รื่นเริง มานานแล้ว แต่ทันทีที่มีข่าวแอบกิ๊กกันระหว่าง "ยุ้ย - ธัญญ์" เลยพาลให้สาวต้องจะอดระแวงไม่ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้ล่าสุดหนุ่มธัญญ์เองยอมรับว่า ช่วงหลัง ๆ มาไม่ค่อยได้เจอกับสาวต้องเหมือนกับเมื่อก่อน เพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องทำงานของตัวเอง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก


ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า สาวต้องออกโรงแฉว่าหนุ่มธัญญ์นั้นหลงสาวยุ้ย ถึงขั้นมาขอเลิกเพื่อที่จะไปคบกันเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับเรื่องนี้หนุ่มธัญญ์เองยืนยันว่า เจ้าตัวเป็นคนสนิทของสาวต้องยังไม่ทราบเรื่องเลย ว่าสาวต้องพูดแบบนี้ด้วย ทั้งยังยืนยันด้วยว่า ยังไม่ได้เลิกกับสาวต้อง ส่วนยุ้ยนั้นเป็นแค่เพื่อนจริง ๆ


"กับยุ้ยก็สนิทกันเป็นเพื่อนดีแล้วครับ เรื่องที่ต้องออกมาพูดผมก็อยากรู้เหมือนกัน ขนาดผมสนิทกับเขาผมยังไม่รู้เลย ต้องเองก็รู้ข่าวเรื่องยุ้ยกับธันญ์ เราคุยกันตลอด ไม่ซีเรียส อย่างที่บอกช่วงนี้เราก็ห่างกันอยู่แล้วเพราะต่างคนต่างทำงาน อีกอย่างช่วงนี้ผมก็ทำงาน 7 วันเลย ยืนยันว่าสนิทกันอยู่เหมือนเดิมครับ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์