“รุ่ง-สุริยา” โต้ ตกอับงานหดซุกลูกเมียผีพนันสิง

หลังหมดสัญญากับค่ายเพลงเดิม

นักร้องมาดทะเล้น “รุ่ง สุริยา” ก็เพิ่งจะโผล่หน้ามาให้สื่อมวลชนได้พูดคุยในกองภาพยนตร์โรแมนติก “AS IT HAPPENS”(บังเอิญ..รักไม่สิ้นสุด) ซึ่งเจ้าตัวเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นพร้อมโต้ ! ข่าวซุกภรรยาและลูกเมีย

“เรื่องติดหนี้พนันบอลไม่เคยเลย ก็จะมีช่วงที่ไปออกรายการแล้วไปแทงสนุ๊ก ก็มีปาปาราชซี่ถ่ายรูปแล้วนำไปลงหนังสือพิมพ์บันเทิงเล่มหนึ่ง ตรงนั้นมันก็เป็นการบั่นทอนาส่วนหนึ่งแต่ก็ยังดีที่แฟนเพลงเข้าใจ เพราะว่าตรงนั้นพลาดเองโทษใครไม่ได้ ก็คิดว่าเรื่องนั้นเป็นบทเรียน แต่ก็ไม่ท้อเพราะแฟนเพลงเข้าใจและให้กำลังใจ”

กระแสข่าวที่ตกอับล่ะ “ก็ไม่ได้ตกอับอะไร ก็ยังมีงานคอนเสิร์ตอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานวัดงานจัดสินค้าราคาถูก ก็จะยังมีชื่อรุ่ง สุริยาอยู่ พอเศรษฐกิจแบบนี้ไม่มีงานเพลงชุดใหม่ออกมาก็เลยดูตกลงไปนิด แต่ก็ยังมีงานอยู่ตลอดที่ว่าตกอับมันไม่ได้ขนาดนั้น ผมก็ยังประคองตัวอยู่ได้”

หายไปนานกลัวคนจะลืมมั้ย “ก็ที่หากินได้อยู่ทุกวันนี้เพราะว่าคนยังจำ “รักจริงให้ติงนัง” ได้...คนก็เลยจำเราได้”

เห็นข่าวซุกลูกเมียล่ะอีกล่ะ ? “เรื่องนี้ผมขอไม่พูดดีกว่า เพราะถ้าพร้อมแต่งงานจริงๆ ก็จะบอกพี่ๆสื่อมวลชนและแฟนเพลงแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้รุ่งไม่ขอตอบเรื่องนี้”

เครียดกับข่าวมั้ย? “ตอนแรกก็เครียดนะ แต่ว่ามันเป็นสัจธรรมของวงการ เพราะเมื่อมีคลื่นลูกใหม่มาคลื่นลูกเก่าก็ต้องถอยไป แต่ว่าเราจะทำยังไงให้สามารถอยู่ได้ ก็ต้องรักษามาตรฐานให้ดี มันไม่มีใครดังเหมือนเก่าหรอก เพราะเราผ่านจุดสูงสุดมาแล้ว”

เมื่อไรจะมีอัลบั้มชุดใหม่ให้ได้ฟังกัน “ก็ยังคงเป็นรุ่ง สุริยาเหมือนเดิม และก็ยังจะมีกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งภาคกลางเหมือนเดิม แต่ก็แอบมีเพื่อชีวิตนิดหนึ่งและคงจะได้ฟังกันไม่เกินปลายปี”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์