ผู้หญิงของวิลลี่ทั้งหลาย

ว่ากันว่านางเอกมาดเท่ หมิว-ลลิตา ปัญญโญภาส คือรักแรกของวิลลี่ที่เมื่อคราครั้งนั้นทั้งคู่ยังอยู่ในวัยละอ่อน และได้โคจรมาพบกันในภาพยนตร์เรื่อง ธันย่า แม่มดยอดยุ่ง ของผู้กำกับ พรพจน์ กนิษเสน

ครั้งนั้น หนุ่มหล่อ วิลลี่ ที่เนื้อหอมสุดๆในฐานะนายแบบลูกครึ่ง และสาวเท่ ลลิตา ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันต่อ นอกจอภาพยนตร์ แต่ก็เป็นช่วงเวลาไม่นานนักเพราะหนุ่มวิลลี่ บินกลับไปเรียนต่อที่เมืองนอก

และเมื่อวิลลี่ที่อกหักจากการสอบเป็นนักบิน และตัดสินใจกลับเข้าสู่วงการบันเทิง วิลลี่-ลลิตา ก็กลายมาเป็น คู่รักในจอ เพราะ เจ๊ไก่-วรายธ จับมาร่วมงานกันกลายเป็นพระ-นางคู่ขวัญ ในละครหลายต่อหลายเรื่องทั้ง ปราสาทมืด, นิมิตแห่งรัก, รักเล่ห์เพทุบาย, ไฟต่างสี, ตามหัวใจไปสุดหล้า, ทรายสีเพลิง และวนิดา แม้จะมีกองเชียร์ลุ้นรักของคู่นี้ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเวลานั้นพระเอกลูกครึ่งคบหากับนางแบบที่ก้าวมาจากเวทีมิสไทยแลนด์เวลิด์เสียแล้ว แม้ว่าหมิวเพิ่งจะเลิกรักกับนักร้อง เจ-เจตริน


ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม

โคจรเข้ามาในวงชีวิตและวงเวียนรักของหนุ่มหล่อ วิลลี่ โดยพบกันในแวดวงแฟชั่น ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของแวดวงแฟชั่นเพราะมองว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่เหมาะสมราว กิ่งทองใบหยก และความรักของ วิลลี่ กับ ลูกเกด ทำท่าว่าจะลงเลยแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เพราะรักครั้งนั้นสาวลูกเกดรักและอยากแต่งงานมากที่สุด

แถมกองเชียร์ยังลุ้นกันเต็มที่ โทษฐานที่ หนุ่มวิลลี่ ก็ครองตำแหน่งดาราชาย สุดเซ็กซี่ ในขณะที่ ลูกเกด-เมทินี ก็เป็นเจ้าของตำแหน่งหญิงสาวสุดเซ็กซี่ อยู่เช่นกัน เหมาะสมกันยังกับกิ่งทองใบหยกก็ไม่ปาน แต่สุดท้ายรักครั้งนี้ก็ต้อง...ทางใครทางมัน เพราะไปกันไม่ได้ ลูกผู้ชายวิลลี่ไม่เคยเปิดใจถึงรักขมครั้งนั้นจวบจนวันนี้
คู่รักตัวจริงของวิลลี่ คือนางแบบก้านยาวสาวปากเซ็กซี่ เยลหลี-เยอราดีน ลี ริคอเดล ที่หลังจากถอนหมั้นกับนายแบบไฮโซทายาทเจ้าของโรงแรมตะวันนารามาด้า หนึ่ง-ปราชัญ โมกขะเวส ก็ไม่เคยมีข่าวกับชายใดอีกเลย

ทั้งคู่เจอกันบนเรืออันดามันปริ้นเซส ซึ่งวันนั้นเยลหลีไปเดินแบบ ส่วนวิลลี่ไปเป็นเพื่อนน้องสาว แหม่ม-คัทลียา และต่อมาได้ร่วมงานกันในงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่น และเดินแบบแฟชั่นโชว์หลายครั้ง จนความสัมพันธ์พัฒนากลายเป็นความรักในที่สุด


แรกๆ เยลหลี ยอมรับว่าผู้ชายอย่าง วิลลี่ ไม่ใช่สเป็ค

เพราะหล่อและกลัวว่าจะเจ้าชู้ แต่พอคบกันก็รู้ว่าวิลลี่ไม่เจ้าชู้เลย และออกจะเป็นคนหัวโบราณ จึงหลงรักในความเป็นคนตลกอารมณ์ดี เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี จนพร้อมที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน

วิลลี่-เยลหลี เป็นคู่รักที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น คู่รักมาราธอน เพราะทั้งคู่คบหานานกว่า 10 ปี โดยไม่มีวี่แววว่าจะวิวาห์เสียที ทั้งที่มักจะถูกถามคำถามว่า เมื่อไหร่จะแต่งงาน มากที่สุด

ไม่ว่าจะเพราะอุบัติเหตุในชีวิต แหม่ม-คัทลียา หรือเป็นความตั้งใจจริงในการตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

วิลลี่ แมคอินทอช และ เยอราดีน ริคอเดล ก็ถือเป็นแบบอย่างคนบันเทิงที่รักกันอย่างยาวนาน โดยไม่มีเรื่องคาว ฉาว และเสียหาย ตลอดระยะเวลาที่คบหากันมา




แหล่งที่มา: DaraDaily


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์