โน้สถูกใจ ไอติมเปลี่ยนนิสัย



เก็บเนื้อเก็บตัวไม่ออกงานให้สื่อได้เจอมานานเป็นแรมปี สำหรับนักแสดงหนุ่มจมูกโต โน้ส-อุดม แต้พานิช แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์

โคตรรักเอ็งเลย ของผู้กำกับ พิง ลำพระเพลิง โน้สก็มาร่วมงานด้วยในฐานะพระเอกของเรื่อง ซึ่งหลังจากจบงานแถลงข่าวปุ๊บ ถ้าเป็นแต่ก่อน ก็จะแวบหายไปทันที แต่เดี๋ยวนี้เจ้าตัวมามาดใหม่ให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกทุกเรื่อง สงสัยความความรักครั้งใหม่กับไฮโซดังเจ้าของร้านไอศกรีม ไอเบอรี่ อย่าง ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์ จะรักษาอาการติสท์ของโน้สได้อยู่หมัด




โน้ส เผยอย่างอารมณ์ดีว่า

ความรักแฮปปี้ดี รู้จักกับปลามา 8 เดือนแล้ว ถามว่าเป็นแฟนหรือยัง ผมเหมารวมว่าเขาเป็นแล้ว แต่เขาบอกว่าพี่ใจเย็น ๆ ก่อน รู้จักเขาได้ก็เพราะไอติมรสมะยม บังเอิญว่าผมมีโอกาสได้ทานไอติมของเขา รู้สึกเสียดายว่า ทำไมคนเชียงใหม่ไม่ได้กินของแบบนี้ กะจะซื้อแฟรนไชส์ไปเปิด ก็ติดต่อไป เลยทำให้ รู้จักกัน ประกอบกับช่วงนั้นตัวผมเองเพิ่งออกมาเจอโลกภายนอกด้วย เพราะก่อนหน้านั้น ผมผิดหวังจากคนเคยสนิท เลยรู้สึกไม่ไว้ใจคน วัน ๆ ไม่ออกไปไหน นั่งวาดรูป เพื่อนบอกว่าคุณผิดปกติแล้วล่ะ เลยมารักษาตัวที่กรุงเทพฯ ประกอบกับมีงานหนังเรื่องนี้มาพอดี ซึ่งเป็นช่วงไล่เลี่ยกับที่เจอเขา ...กลัวผิดหวังอีกมั้ย... กลัว แต่โตแล้ว กับคนนี้ค่อย ๆ รู้จักกันทีละนิด เพราะผมไม่อยากเจ็บปวดอีกแล้ว กับคนที่ผ่าน ๆ มา มันสับสนดูไม่ปลอดโปร่ง สำหรับผมประทับใจเขาตรงที่บุคลิกเขาเหมือนไอติมของเขา หวานซ่อนเปรี้ยว เป็นคนใจเย็น ในขณะที่เราใจร้อน เขาได้รับการอบรมมาดีมาก ดูได้จากการปฏิบัติตัวต่อเพื่อนมนุษย์ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ถึงขนาดเข้าบ้านเขานะ เอาแค่เปิดประตูร้านก่อนดีกว่า




กับคนอื่น ๆ ที่ผ่านมา ผมขอไม่พูดถึงอดีตชาติแล้วกัน แต่ปลาเขามีความพิเศษคือ เขาเป็นนักธุรกิจ แต่ขณะเดียวกันเขามีความสนใจด้านศิลปะด้วย อย่างเวลาเขาทำไอติมมะยม ถ้าพวกคุณรู้ว่าเขาไปปีนเก็บมะยมเองจะทึ่ง ซึ่งจริง ๆ เขาไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ ถ้าเขาจะให้ผมปีน ผมก็ทำครับ ช่วงนี้เป็นช่วงโปรโมชั่นให้ถูพื้นที่ร้านก็ยังได้ เรื่องการปรับตัว ยังไม่มีอะไรฝืนครับ ถ้าฝืนแล้วจะบอก เดี๋ยวนี้ที่ผมออกมาพูดทุกเรื่อง เพราะผมกำลังฝึกเผชิญหน้ากับการไม่กลัวคนอยู่ แล้วอีกอย่างพวกคุณ (นักข่าว) ก็ไม่ได้ทำร้ายผมและมันก็คงเป็นเพราะวัยด้วยมั้ง สำหรับมุมมองความรักของผมตอนนี้ ขอเปรียบเป็นสเตป การเต้นแล้วกัน ของผมเป็นช่วงเริ่มหัดเต้นจังหวะสโลว์อยู่ ก็ต้องรอดูกันไปก่อนว่าจะเหยียบเท้ากันมั้ย ที่ผ่านมาผมก็เผลอไปเหยียบเท้าเขาเองเป็นส่วนมาก แต่ก็ไม่มีอะไรครับ กับ ป๊อป (อารียา สิริโสดา) นาน ๆ คุยกันที ข่าวรัก ๆ เลิก ๆ กับเขา อันนั้นเป็นอดีตชาติไปแล้ว เรามาเริ่มชีวิตใหม่กันดีมั้ย ถ้าถามว่าจะกลับไปเหมือนเดิมได้อีกมั้ย ผมว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่ผ้าอนามัยนะครับจะได้ไหลย้อนไปย้อนมาได้ ดูเปรียบเข้าสิพ่อคุณเอ๊ย.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์