ฮือฮา ´เยลหลี´ ในชุดวิวาห์ ดาราแห่ร่วมยินดีคับโบสถ์

หลังจากบ่มรักคบหาดูใจแฟนสาว เยลหลี-เยอราดีน ริคอร์เดล มานานนับสิบปี จนถึงเวลารักสุกงอม

พระเอกชื่อดัง วิลลี่ แมคอินทอช ก็ได้จูงมือเยลหลีเข้าพิธีแต่งงานในวันนี้ (25 มิ.ย.) แล้ว โดยก่อนหน้านี้วิลลี่ได้เปิดแถลงข่าวถึงกำหนดการจัดงานวิวาห์อย่างละเอียดเนื่องจากเกรงว่าซ้ำรอยน้องสาว แหม่ม-คัทลียา ที่ถูกสื่อค่อนขอดว่าไม่ให้ความร่วมมือในการทำข่าวงานแต่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีแต่งงานของพระเอกชื่อดัง วิลลี่ แมคอินทอช กับ เยอราดีน ริคอร์เดล ในวันนี้ ณ กาละหว่า ย่านสี่พระยา ด้านหลังสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ว่าได้รับความสนใจจากผู้สื่อข่าวสายบันเทิงเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้สื่อข่าวมาร่วมรายงานข่าวกว่าร้อยชีวิต ขณะที่ญาติผู้ใหญ่และเพื่อนของคู่บ่าวสาวก็เดินทางมาร่วมงานแล้ว โดย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค หรือเสนาหอย เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการเป่าแซกโซโฟนภายในโบสถ์อันศักดิ์สิทธิ์ให้กับทั้งคู่ด้วย



ด้าน แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า

ยังไม่ได้รับของขวัญ จาก แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา ที่ฝากให้น้องแมค บุตรชาย เมื่อวันก่อน แต่ได้ฝากขอบคุณ แหม่ม-สุริวิภา ผ่านสื่อแล้ว พร้อมกับอวยพรให้พี่ชายเข้าพิธิวิวาห์อย่างมีความสุข โดยบอกว่าการใช้ชีวิตคู่ต้องมีการปรับตัวเข้าหากัน ด้าน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งควงคู่มากับ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ก็เดินมามอบของขวัญให้กับวิลลี่ด้วย แต่เดินทางกลับทันที โดยให้เหตุผลว่าติดถ่ายละคร

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เจ้าสาวได้เดินทางมาถึงโบสถ์ท่ามกลางเสียงฮือฮาของประชาชนและสื่อมวลชนที่เฝ้ารอชมบรรยากาศการแต่งงาน เนื่องจากตะลึงในความสวยของเจ้าสาวที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของพระเอกชื่อดัง วิลลี่ แมคอินทอช







แหล่งที่มา : ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์