จ๋าถูกรุมรักเปล่าคาสโนวี่ขอคนจริงใจ

ด้วยเป็นสาวใสขี้เล่น ช่างคุย อัธยาศัยดี ทำให้วีเจ.สาว "จ๋า"ณัฐฐาวีรนุช ทองมี สะดุดใจใครหลายคน

โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีเข้ามาไม่ขาดระยะ

เริ่มตั้งแต่ความรักที่เรารู้จักคนแรกคือแมทธิว ดีน "เราเป็นแฟนกันหลังจากที่จ๋าเป็นวีเจ.แล้ว คบกันมาได้ 2 ปีครึ่ง" จ๋าบอกกล่าว

และฟื้นความรักแต่หนหลังว่า "ช่วงที่เป็นแฟนกับแมทธิวจะโดนจับตามาก จ๋าไม่อึดอัดเลยเพราะรู้สึกว่าเราบริสุทธิ์ใจ จะคบกันมาก เปิดตัวมาก เพราะตั้งใจจริงๆ ที่จะคบกัน ตอนนั้นที่คบกันจ๋ายอมรับว่าจริงจังกับความรักมาก แต่ภาพที่โดนจับตามากตอนนั้นจะเป็นเรื่องที่เราชอบทะเลาะกัน จ๋าก็เริ่มรู้สึกว่าคนเริ่มมองจ๋ามุมเดียว รักกัน 100 วันคนไม่เห็นแต่พอทะเลาะกัน 3 วันคนเห็นก็เลยคิดว่าเราเป็นคู่กัด ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์"


ความสัมพันธ์กับหนุ่มในวงการคนแรก จ๋ายอมรับว่าช่วงแรกๆ ไม่เท่าไหร่ แต่หลังๆ ลุ่มๆ ดอนๆ จนต้องถอยคนละก้าว แล้วก็ถึงทางตันจนต้องบ๊ายบายจากกัน เพราะเหนื่อยและเครียดที่จะต้องปรับตัวเข้าหากัน

แต่เจ้าตัวค้านหัวชนฝา "คำว่า คาสโนวี่ยังไงก็ไม่รับ ส่วนเรื่องเนื้อหอมนี่ไม่รู้เหมือนกัน"

ถึงจะไม่ใช่คาสโนวี่ แต่ต้องยอมรับว่า ชมรมคนรักจ๋ามีเยอะ เพราะมีข่าวพัวพันทั้งพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์, กวาง เอบีนอร์มอล, พี่โจ้-โจอี้ บอย, พี่คุ่น-ปราบดา หยุ่น, ดีเจ.กฤษ(กฤติกร) เจ้าตัวหัวเราะก่อนแจง


ความสัมพันธ์ของจ๋า กับหนุ่มๆๆ

"อย่างพี่ติ๊กมีข่าวด้วยกันเพราะเล่นหนังด้วยกัน ส่วนกวางก็รู้จักกันอยู่แล้ว เคยไปโน่นนี่กันครั้งสองครั้งก็โดนพูดถึงแล้ว พี่โจ้กับพี่คุ่นนี่คือไม่เกี่ยวอย่างแรง จ๋ารู้จักพี่โจ้มา 5 ปีแล้ว สนิทกัน แล้วพี่โจ้เป็นคนทำเพลงให้มาใส่ในพ็อคเก็ตบุ๊ก ส่วนพี่คุ่นนี่เป็นคนเขียนคำนิยมในพ็อคเก็ตบุ๊กของจ๋า แล้วจ๋าเป็นคนนัดให้พี่โจ้และพี่คุ่นมารู้จักกันเพราะเค้าอยากเป็นเพื่อนกัน แล้วก็เป็นภาพที่ทุกคนเห็นว่าจ๋าทานข้าวอยู่กับพี่คุ่นและพี่โจ้ก็เลยเอาไปเขียนว่าควงมาถึง 2 คน จะบ้าเหรอจะมากิ๊กทีนึง 2 คนแล้วนั่งซ้ายขวา เก่งไปหน่อยแล้ว ส่วนดีเจ.กฤษ(กฤติกร) เป็นพื่อนของเพื่อน ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่จ๋าเลิกกับแมทธิว แล้วเราก็จะอยู่กับเพื่อนเยอะมาก ก็จะไปหากิจกรรมทำกันก็แค่นั้น"

ทว่าข่าวพัวพันหนุ่มคนไหนก็ไม่เท่าหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ที่ทำเอาหนูจ๋าออกอาการเบื่อและเซ็งที่สุดที่เป็นข่าวด้วย

"จ๋ารู้จักอนันดามา 3 ปีแล้ว ด้วยความที่อนันดาเป็นคนแบบว่าไม่ซีเรียส เรื่อยเปื่อย เป็นหนุ่มเซอร์ เค้าก็จะแบบว่าจ๋าจะไปแคร์อะไรมาก ถ้าเกิดอย่างนั้นไม่ต้องมีเพื่อนเลยแล้วกัน เราก็จะได้อิทธิพลมาจากเค้าเยอะว่าใช่ เราก็มีชีวิตของเรานี่ เค้าจะบอกจ๋าเสมอว่าคนทุกคนไม่มีทางเข้าใจคนอื่นได้หรอก ถ้าไม่รู้จักกันจริงๆ คือถ้าไม่อยู่ในที่ที่ของเค้าจะไม่มีทางเข้าใจ


จ๋าเลยรู้สึกว่าจ๋าไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเพื่อนไปโดยที่มานั่งกลัวกับข่าวมั้ง ตอนนี้ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ส่วนข่าวมือที่สามเป็นเรื่องตลก เราไปไหนด้วยกันนานแล้ว ตอนที่จ๋ามีแฟนจ๋าก็ยังไปกับอนันดาเพราะถ้าจ๋าคบใครแล้วเค้าไม่เข้าใจว่าอนันดาคือเพื่อนจ๋าก็คือจบ"

แต่คนที่ดูเป็นเรื่องจริงที่สุดเห็นจะเป็นหนุ่มหุ่นบึ้ก "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ "ค่ะ คนที่มีข่าวกับจ๋ามาทั้งหมดและดูจะเป็นเรื่องจริง ที่มีความรู้สึกกันจริงมีอั้มอยู่คนเดียว แต่ก็ยังไม่ได้ใช้คำว่าเป็นแฟน แต่ก็เป็นอะไรที่ดูกันเป็นพิเศษ ซึ่งศึกษากันอยู่ประมาณ 10 เดือนได้ แล้วก็ห่างกัน"

ที่ห่างกันไป คนจะมองว่าเป็นเพราะจ๋าไม่มั่นใจในความเป็นแมนของอั้ม "ถ้าถึงขั้นนั้นตัวจ๋าเองจ๋าไม่ได้พูดนะ แต่ก็ยอมรับว่ามีบางอย่างที่จ๋าไม่เข้าใจ แล้วสุดท้ายมันไปกันไม่ได้"


จบจากอั้ม วีเจ.จ๋าเลยกลายเป็นคนกลัวผู้ชาย จึงยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร

เพราะยังเหนื่อยๆ กลัวๆ ด้วยทุกครั้งที่มีความรักวีเจ.สาวค่อนข้างทุ่มเทและให้ความสำคัญกับเรื่องความรักมาก

"แต่จ๋าก็ไม่ได้ปิดซะทีเดียว ถ้าเกิดมีคนที่โป๊ะเชะเข้ามาก็อาจจะเปิดเลย แต่การปิดนิดหน่อยมันก็เป็นการปกป้องตัวเองไม่ให้ต้องเหนื่อยมาก"

แล้วผู้ชายแบบไหนจะโป๊ะเชะล่ะ "ขอคนจริงใจก่อนเลยอันดับแรก ชอบคนที่มีลักษณะว่าดูแล้วเป็นคนดี ดูแล้วน่าสนใจดี"

รู้สึกยังไงที่คนบอกว่า "ลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ" จ๋ากล่าวอย่างร่าเริง "ไม่รู้เหมือนกัน แต่จ๋าเคยบ่นกับเพื่อนเรื่องแฟนว่านี่ปรับเปลี่ยนกันแทบตายแล้วยังไม่ไปไหนเลย เพื่อนจะบอกว่าเปลี่ยนตัวเองยังยากเลย อย่าไปคิดให้เมื่อยว่าอยากจะเปลี่ยนคนอื่น ไม่มีทาง จ๋าก็เลยคิดได้ แล้วอนันดาก็บอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตคนที่เลือกคือตัวเอง เพราะที่ผ่านมาจ๋าจะเป็นคนชอบโทษว่าไม่จริงไม่เห็นมีคนดีเข้ามาหา มีแต่คนที่อะไรก็ไม่รู้ แต่อนันดาบอกว่าไม่จริง ทำไมจ๋าไม่เลือกที่จะมองคนอีกแบบนึงล่ะ ไม่ใช่ไปเลือกที่ความรู้สึก มันคือตัวเองกำหนดไม่ใช่เหรอที่ดันไปรู้สึกกับคนไม่ดี คนดีก็มีแต่ไม่ไปรู้สึกกับเค้าเอง"

"มุมมองความรักของจ๋าเปลี่ยนทุกวัน เปลี่ยนไปในทางที่ทำให้เข้าใจมากขึ้น ไม่ถึงกับรู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องไม่ดี แล้วก็ไม่ใช่เรื่องดีที่ต้องมีให้ได้ แต่จะมองในความเข้าใจว่าบางทีถ้ามันมีอะไรที่เหมาะกันก็ค่อยเลือกที่จะอยู่กับมันดีกว่า"

สุดท้ายจ๋าเผยถึงนิยามความรักของตัวเองว่า "จ๋าอยากให้ความรักเป็นกำลังใจ เพราะที่ผ่านมาเคยมีความรัก ก็รู้สึกว่าเคยมีบางวันที่เหนื่อย แต่ความรักจะเป็นกำลังใจให้กัน"





แหล่งที่มา : ข่าวสด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์