กอล์ฟอุบสัมพันธ์สาวหมวย...ปัดปล่อยภาพพลอย

กอล์ฟ ปัด ควงสาวหมวย รับรู้จัก อุบสัมพันธ์ โต้ปล่อยภาพพลอยสวีตโปรดิวซ์เซอร์ แกรมมี่















 




ที่แท้สาว "พลอย เฌอมาลย์" ก็เป็นแค่ตัวหลอก ไม่ใช่รักครั้งใหม่ของนักร้องสุดฮ็อต หนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" แถมคบกับสาวพลอยแล้วยังเป็นข่าวฉาวได้ทุกวัน เลยทำให้หนุ่มกอล์ฟหันไปเดินควงคนนอกวงการ "สาวหมวยหน้าม้า" แทน แถมยังมีการเช็ดเหงื่อ เดินจับมือควงกันแบบว่า โชว์ความหวานกลางสายตาผู้คนกันเลยทีเดียว หลายคนจึงสงกะสัยว่า "สาวหมวยคนใหม่ของนักร้องสุดฮ็อต" นั่น เป็นใครกัน แต่พอไปถามเจ้าตัว กลับได้คำตอบมาว่า "ไม่ขอพูดถึง ไม่ใช่คนในวงการ ไม่อยากให้มาเกี่ยวข้อง อย่าดีกว่า" ใช่คนสนิท คนรู้ใจหรือเปล่า "ไม่ขอพูดครับ"

ถือว่ากำลังดู ๆ กันอยู่ หรือเปล่า "ไม่รู้ครับ ไม่ขอตอบ"ภาพออกมามีการเช็ดเหงื่อให้ด้วย แสดงว่าสนิทสนมกันมาก "ยังไม่เห็นภาพเลยครับ" ไม่คิดจะปกป้องน้องเค้าหน่อยหรอ ถึงไม่ยอมบอกฐานะ "อย่างที่บอกว่าเขาเป็นคนนอกวงการ ไม่อยากให้เขาเข้ามาเกี่ยวในวงการ" เป็นเพราะยังไม่มั่นใจหรือเปล่า ถึง
ไม่กล้าเปิดตัว "ไม่ใช่ครับ แต่ผมไม่มีคำตอบให้" ใช่ผู้หญิงคนใหม่หรือเปล่า "ไม่มีคำตอบ ทุกอย่างที่ถามผม ผมมีคำตอบให้แต่คราวนี้ผมไม่มีคำตอบ ผมขอนิ่งก่อน" เหมือนว่าขอดู ๆ กันไปก่อน "ไม่มีคำตอบ" รู้จักกันมานานหรือยัง "รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว"

มีข่าวว่า กอล์ฟเป็นคนปล่อยภาพ พลอยกับโปรดิวเซอร์ "กอล์ฟไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพ ถ้าใครจะมาว่าผม ช่วยดูข้อมูลที่มีจริง ควรไปเช็ค ใน hi5 เพราะ hi5 ของผม ไม่เคยมีรูปพวกนี้เลย เช็กนู้นเช็กนี่ แล้วเอามาเขียน ซึ่งมันไม่ใช่ข้อมูลจากผม ก็อย่าดีกว่า" รู้สึกอย่างไรที่เขาว่า กอล์ฟ เป็นคนปล่อย "คนนั้นก็ดีนะ ก็มีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น"


เนื้อหาข่าวดีๆ มีคุณภาพ จาก INN NEWS online


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์