กอล์ฟอุบสัมพันธ์สาวหมวยปัดปล่อยภาพพลอย

ที่แท้สาว "พลอย เฌอมาลย์" ก็เป็นแค่ตัวหลอก ไม่ใช่รักครั้งใหม่ของนักร้องสุดฮ็อต หนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ"

แถมคบกับสาวพลอยแล้วยังเป็นข่าวฉาวได้ทุกวัน เลยทำให้หนุ่มกอล์ฟหันไปเดินควงคนนอกวงการ "สาวหมวยหน้าม้า" แทน แถมยังมีการเช็ดเหงื่อ เดินจับมือควงกันแบบว่า โชว์ความหวานกลางสายตาผู้คนกันเลยทีเดียว หลายคนจึงสงกะสัยว่า "สาวหมวยคนใหม่ของนักร้องสุดฮ็อต" นั่น เป็นใครกัน แต่พอไปถามเจ้าตัว กลับได้คำตอบมาว่า "ไม่ขอพูดถึง ไม่ใช่คนในวงการ ไม่อยากให้มาเกี่ยวข้อง อย่าดีกว่า" ใช่คนสนิท คนรู้ใจหรือเปล่า "ไม่ขอพูดครับ"

ถือว่ากำลังดู ๆ กันอยู่ หรือเปล่า

"ไม่รู้ครับ ไม่ขอตอบ"ภาพออกมามีการเช็ดเหงื่อให้ด้วย แสดงว่าสนิทสนมกันมาก "ยังไม่เห็นภาพเลยครับ" ไม่คิดจะปกป้องน้องเค้าหน่อยหรอ ถึงไม่ยอมบอกฐานะ "อย่างที่บอกว่าเขาเป็นคนนอกวงการ ไม่อยากให้เขาเข้ามาเกี่ยวในวงการ"


เป็นเพราะยังไม่มั่นใจหรือเปล่า ถึงไม่กล้าเปิดตัว

"ไม่ใช่ครับ แต่ผมไม่มีคำตอบให้" ใช่ผู้หญิงคนใหม่หรือเปล่า "ไม่มีคำตอบ ทุกอย่างที่ถามผม ผมมีคำตอบให้แต่คราวนี้ผมไม่มีคำตอบ ผมขอนิ่งก่อน" เหมือนว่าขอดู ๆ กันไปก่อน "ไม่มีคำตอบ" รู้จักกันมานานหรือยัง "รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว"

มีข่าวว่า กอล์ฟเป็นคนปล่อยภาพ พลอยกับโปรดิวเซอร์

"กอล์ฟไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพ ถ้าใครจะมาว่าผม ช่วยดูข้อมูลที่มีจริง ควรไปเช็ค ใน hi5 เพราะ hi5 ของผม ไม่เคยมีรูปพวกนี้เลย เช็กนู้นเช็กนี่ แล้วเอามาเขียน ซึ่งมันไม่ใช่ข้อมูลจากผม ก็อย่าดีกว่า" รู้สึกอย่างไรที่เขาว่า กอล์ฟ เป็นคนปล่อย "คนนั้นก็ดีนะ ก็มีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์