เปรม!ขู่มาดามโอไม่หยุดแฉเจอดีแน่

เปรมฉุน! ขู่ มาดามโอ ไม่หยุดแฉขึ้นห้องนักร้อง 2PM เจอดีแน่ รับทาทา smsHBD อวยพรให้พ่อหายป่วยเร็วๆ
โกรธจนเลือดขึ้นหน้า ควันออกหู สำหรับ เปรม บุษราคัมวงศ์ ที่ถูก มาดามโอ แฉว่าดอดขึ้นห้อง แทคยอน นักร้องเกาหลี สมาชิกวง 2 PM เจ้าตัวขู่ยังไม่หยุดเพ้อเจ้อ โดนดีแน่ "อันดับแรกต้องบอกก่อนว่า ผมไม่ได้โกรธพวกพี่สื่อนะ ผมพูดเลยว่ามาดามโอ คือผมใจเย็นมานานแล้ว พอแล้วกับสิ่งไร้สาระพวกนี้ เปรม ก็ขอให้มาดามโอหยุดแล้วกัน ถ้าไม่หยุดคงได้เห็นอะไรดีๆกันแน่

เดี๋ยวเอาไว้ดูแล้วกันว่าจะทำอะไร ถ้าเผื่อเค้าไม่หยุด ก็อย่าให้เปรมทำแล้วกัน

เพราะเปรมเป็นคนไม่ชอบหาเรื่องใครอยู่แล้ว แต่ถ้ายังไม่หยุด จะได้รู้ว่าเปรมจะทำอะไร บางทีคนเรามันมีจุดสุดๆแล้ว มันไร้สาระ งี่เง่า เราต้องบอกให้เค้ารู้สักที มาดามโอเปรมไม่รู้จักเค้าเลยครับ แล้วเค้ามาเขียนข่าวผม อย่างนี้หมายความยังไง เค้าไม่ลองดูตัวเค้าเองเหรอ ว่าเขียนมากระทบคนอื่นมั๊ย เอาใจเค้าใส่ใจเราสิ ถ้าเปรมไปเขียนอะไรเกี่ยวกับเค้า เค้าจะคิดยังไง เค้าจะชอบมั้ย"


เป็นข่าวที่เครียดที่สุดมั้ย

"ไม่เครียดหรอกครับ ต้องมีบางคนที่ทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เค้ารู้ว่ามันกระทบนะ เค้าเป็นผู้ใหญ่ โตแล้วน่าจะคิดได้ เขียนอะไรแบบนี้ อยากจะเอาเรตติ้งเพราะเขียนเรื่องแบบนี้เหรอครับ อยากฝากบอกผ่านทางพี่ๆไปแล้วกัน แต่ถ้าจะหาตัว ก็หาไม่ยากอยู่แล้ว ขอให้หยุดถ้าไม่หยุด คุณก็คิดผิดแล้วครับ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องงี่เง่า มันเป็นเรื่องเล็กๆ ไม่อยากเอามาทำให้ปวดหัว อยากจะบอกให้เค้ารู้ว่าสิ่งเหล่านี้ที่เค้าทำมันมากเกินไป อย่าท้านะครับ"

งั้นขอถามหน่อย วันเกิดที่ผ่านมา (24 มี.ค.) ทาทา ให้อะไร

"ไม่ได้ให้อะไรครับ ก็ส่งแมสเสจมาอวยพรวันเกิด แล้วก็ขอให้คุณพ่อหายจากอาการป่วยเร็วๆ ท่านก็ไม่ได้ถามอะไรถึง ทาทา เพราะมัวแต่กังวลกับอาการป่วย เพราะที่ผ่านมา ท่านเป็นคนออกกำลังกายสม่ำเสมอ พอรู้ว่าตัวเองป่วย ก็เครียดนิดนึงครับ แต่ตอนนี้คุณพ่อก็ดีขึ้นแล้วครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์