นางเอกน้องใหม่ ยิปซี-คีรติ โชว์เต้นหว่านเสน่ห์ ในหนังแอ๊บใส อนุบาลเด็กโข่ง


ใช่ว่าในหนังสุดน่ารักเรื่อง อนุบาลเด็กโข่ง หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวในโลกของ เด็กตัวกระจิ๊ด ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรัก ความหมายของคำว่าเพื่อน ที่บางคนอาจหลงลืมไป จะมีแต่เหล่าแก๊งสเตอร์ตัวจิ๋วหน้าใหม่ มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเท่านั้น

เพราะว่าผู้กำกับ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา เขาภูมิใจเสนอนางเอกสาวคนใหม่ ที่จะเจริญรอยตาม บอลลูน-พิณสุดา หรือ ผิง-พิมพาภรณ์ ก้าวเข้าสู่ฐานะนางฟ้าคนใหม่ในใจหนุ่มๆ นามว่า ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ สาวน้อยวัย 22 ปี ที่ถือเป็นเจ้าแม่ถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นมาหลายหัว บวกกับโฆษณาดังๆ มากมาย

รวมไปถึงเป็นนางเอกเอ็มวี ให้กับศิลปินชื่อดัง อาทิ เพลง “คนดื้อดึง” ของวง NICE TO MEET YOU งานนี้ การันตีได้ถึงความน่ารัก และเสน่ห์ที่พกติดตัวมาด้วยเต็มกระบุง ดูจากฉากนี้ ที่เป็นการเปิดตัวให้ทุกสายตา ได้พิสูจน์ว่านางเอกทุกเรื่อง ของผู้กำกับ คุ้ย-ทวีวัฒน์นั้นน่ารักมากๆ

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ โอม (รับบทโดย นพฤทธิ์  สุริวงศ์) หัวหน้าแก๊งคิงคอง ที่เป็นเจ้าแห่งแก๊งอนุบาล ที่มีร่างกายใหญ่โตเกินหน้าเพื่อนๆ ในชั้นจนได้ฉายาว่า “เด็กโข่ง” ถูกศรรักปักกลางใจเมื่อได้พบกับ ออม (รับบทโดย ยิปซี-คีรติ) สาวม.ปลาย จนถึงขนาดเก็บไปฝันว่า ออมมายืนเต้นให้ดูบนสะพาน



งานนี้ สาวยิปซี ที่เข้าฉากแสดงหนังเป็นครั้งแรก ก็โดนผู้กำกับรับน้องใหม่ โดยจับให้ไปเต้นกลางสะพานซะเลย ซึ่ง คุ้ย-ทวีวัฒน์ พูดถึงนางเอกใหม่ของตัวเองว่า “ยิปซีเป็นผู้หญิง ในแบบที่ผู้ชายเห็นแวบแรกแล้ว ตกหลุมรักเลยทันที คือในเรื่องพอโอมได้เจอกับออมครั้งแรก จะรู้สึกปิ๊งเลย แต่ด้วยความที่โอมไม่รู้ว่าความรักคืออะไร

เพราะยังเป็นเด็ก แต่รู้สึกว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ ติดตาเขาไปตลอดจนทำให้เก็บไปฝันได้ ก็เลยต้องหาผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากๆ มารับบทออมสาว ม.ปลายในเรื่องนี้  ไม่ใช่เพราะเซ็กซี่ แต่เป็นเสน่ห์ที่มาจากตัวเขาเอง ฉากนี้ ยิปซีก็ต้องมาเต้นกลางสะพาน ด้วยท่าที่เตรียมมาจากที่บ้าน พอตอนถ่ายเขาก็ตั้งใจมาก ภาพออกมาดูน่ารักแล้วก็ตลกด้วย ลองไปดูกันครับ”


ทางด้านสาวยิปซี ที่เข้าฉากแรกก็ต้องมาเต้นบนกลางสะพาน ท่ามกลางแดดอันร้อนระอุ ก็พูดถึงเบื้องหลังการโดนรับน้องฉากนี้ว่า สำหรับซีนแรกยิปซีก็เจอรับน้องเลย พี่คุ้ยก็ให้ไปคิดท่าเต้นมา คือก็อึ้งเลย ก็คิดไม่ออกว่าจะเต้นอะไรดี ขอสารภาพว่าคิดคืนก่อนหน้านั้น ก็ตอนนั้นคิดเอาเองว่า ตอนรับน้องเราเต้นอะไรไปบ้าง ก็เอามามั่วๆ ปนๆ กัน

คนที่ผ่านไปมาเขาก็จะเห็นเป็นนักเรียนนานาชาติ เต้นเพลงเกาหลีอยู่บนสะพานที่มีกินรี เขาคงซุบซิบกันว่า ผู้หญิงคนนี้ทำอะไร ร้อนมาก ก็ตลกดีในฉากนี้ ใครอยากรู้ว่าเสน่ห์ของสาวคนนี้ จะทำให้หัวใจของคุณเต้นรัวแค่ไหน ตามดูได้ ใน หนังอนุบาลเด็กโข่ง  21 พ.ค.นี้ ได้ดูแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์