‘เบนซ์’ ซาดิสต์ ชอบงานหิน ร้ายโรคจิต แต่น่าสงสาร


ไม่ว่าเล่นเรื่องไหนก็เจอแต่บทบาทที่ยากเสมอ ๆ สำหรับนางเอกฝีมือดี
 
“เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา”


ล่าสุดรับบทหนักอีกครั้ง ในละครดราม่า “ลูกไม้เปลี่ยนสี” ของค่ายทีวีซีน เล่นเอาถึงกับเครียด ซึ่งในเรื่องนี้ เบนซ์ เผยกับเราว่า
 
ถ้าไม่ได้เล่นเรื่องนี้เบนซ์ก็คงเสียดาย เพราะว่าเป็นบทที่หาเล่นได้ยาก และไม่ค่อยมีผู้จัดยอมทำ ตอนแรก ๆ ก็เครียดค่ะ มีติดกลับไปบ้านด้วยแต่เล่นไปนาน ๆ เลยชิน เรื่องนี้มันต่างกับเรื่องอื่น ๆ ที่ต้องมีอารมณ์แค้น และเสียใจ

ซึ่งดูเหมือนจะร้ายแต่ถ้าคนดูจริง ๆ จะรู้สึกสงสารตัวนี้มากกว่า เรื่องนี้หินนะแต่ชอบ จริง ๆ แล้วก็ชอบบทแบบนี้มากกว่าเรียบร้อยนะ เบนซ์ว่ามันโรคจิตนิดนึง มีหลายสิ่งที่ทำ กรีดรูปหน้าเค้า
 




ซึ่งคนปกติคงไม่บ้าทำอะไร สะกดรอยตามดูเค้าแล้วก็เสียใจร้องไห้เป็นบ้า มันเหมือนเป็นโรคจิตนิดนึง ซึ่งก็จะสนุกกว่าเล่นแบบธรรมดา แต่ยากทุกฉาก ไม่มีฉากไหนที่ง่ายเลย

ในละครต้องปะทะกับพี่น้ำฝนตลอด ชอบที่ปะทะกันไม่ชอบเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว คนดูอาจจะไม่ชอบเบนซ์นะ มองว่าผู้หญิงคนนี้ร้ายจัง แต่ว่าจะสงสารนะ
 
ถ้าเป็นในชีวิตจริง เราเจอเหตุการณ์ที่มีแฟนแล้วเจอเพื่อนรักแย่งไป เราคงจะรักเพื่อนมาก กว่าผู้ชาย ถ้าให้เลือกคงเลือกเพื่อนก่อน แฟนมันมาทีหลัง เพื่อนก็คือเพื่อนอาจจะโกรธนิดนึง แต่ว่าก็จะ  ดีกันภายในเร็ววัน

คือเรายังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบ นี้นะอาจจะคิดไม่ออก แต่ว่าถ้ามันเกิดขึ้นเราก็คงเสียใจ แต่คงไม่เลิกคบเพื่อนที่คบกันมานาน ก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันทั้งสองคนได้ คงไม่แค้นเหมือนในเรื่อง คงไม่ปรี๊ดแตก ทำอะไรที่มันเลวร้ายมาก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์