มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ความประทับใจโค้งสุดท้าย


เวลาผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552
รอบตัดสินจะมาถึงในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค. นี้แล้ว

หลังจากบรรดาสาวงามทั้ง 44 ร่วมกิจกรรมมานานหลายสัปดาห์ รวมถึงได้ไปท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ ธานี ระหว่างวันที่ 19-25 มี.ค. เป็นเวลา 7 วัน สภาพอากาศมีทั้งแดดและฝน ตลอดทั้งสัปดาห์ แตˆทุกคนร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน และประทับใจกับสถานที่ท่องเที่ยว และผู้คนในแดนใต้

สำหรับคนที่ต้องประทับใจเป็นพิเศษ เห็นจะไม่พ้น น้องต๊อบ น.ส.จันทณ์นิพา แก่นสาร หมายเลข 27 ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้รับตำแหน่งขวัญใจชาวเกาะสมุย ส่วนสาวๆ คนอื่นประทับใจการเก็บตัวครั้งนี้อย่างไร และคิดว่าในเพื่อนนางงามใครจะมาวิน ต้องไปสอบถามกันหน่อย



น้องแย้ น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข หมายเลข 2 กล่าวว่า ประทับใจการต้อนรับกองประกวดที่เกาะสมุยมาก เพราะมีคนมายืนต้อนรับตั้งแต่ลงเรือ และในทุกสถานที่ ส่วนตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สไม่ได้คาดหวัง เพราะรู้สึกไม่มั่นใจเรื่องความสูง แต่หวังตำแหน่งรองอื่นๆ เอาไว้ ส่วนเพื่อนๆ มีหลายคนที่มีความสามารถ ต้องรอดูวันตัดสินอีกครั้ง

น้องไข่มุก น.ส.ชุติมา ดุรงค์เดช หมายเลข 4 สาวอิมพอร์ตจากประเทศอังกฤษ กล่าวว่า ประทับใจกิจกรรมที่เกาะนางยวน เพราะทะเลสวยมาก ทรายมีความละเอียด ฟ้าใสและน้ำทะเลก็ใส มีความเป็นธรรม ชาติสูง ส่วนการประกวดครั้งนี้ ก็อยากให้ตัวเองได้ รวมถึงเพื่อนๆ ที่คุยกันถูกคอ เช่น กี้ น.ส.รฐกร สถิรบุตร หมายเลข 12 แอม น.ส.ชลธิชา ทรัพย์ไพบูลย์เลิศ หมายเลข 22 หมิว น.ส.สิริลภัส กองตระการ หมายเลข 13 และจูเลีย น.ส.พัชริน จูเลีย คเน็ค หมายเลข 14 ได้เข้ารอบด้วยเช่นกัน

น้องกี้ น.ส.รฐกร สถิร บุตร หมายเลข 12 สาวงามจากสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ชอบกิจกรรมดำน้ำที่เกาะนางยวน เพราะได้เห็นปลาที่สวยงาม และสำหรับการประกวดครั้งนี้ ขอเชียร์ตัวเอง แต่ถ้าเพื่อนได้ก็ดีใจกับเพื่อนด้วย เพราะทุกคนก็พยายาม



น้องแอม น.ส.ชลธิชา ทรัพย์ไพบูลย์เลิศ หมาย เลข 22 กล่าวว่า ประทับใจทุกที่ แต่ที่ติดใจที่สุดคือ เกาะนางยวน ที่ยังคงเป็นธรรมชาติมาก ถ้ามีโอกาสจะมาอีกครั้ง สˆวนการประกวดครั้งนี้อยากให้ตัวเองได้ตำแหน่ง และมีเพื่อนที่อยู่ในใจ คือ กี้ น.ส.รฐกร สถิรบุตร หมายเลข 12 และหมิว น.ส.สิริลภัส กองตระการ หมาย เลข 13 เพราะได้เรียนรู้นิสัย รู้สึกว่ามีความเป็นตัวของตัวเอง มีอะไรก็แบ่งปันกัน

น้องแพม น.ส.พิมพ์รติ สิริกรัณย์ หมายเลข 44 สาวอินเตอร์จากสหรัฐอเมริกากล่าวว่า ประทับใจชุมชนลีเล็ด เพราะมีชาวบ้านมาคอยต้อนรับทำให้รู้สึกอบอุ่น สำหรับการประกวดครั้งนี้ต้องบอกว่าทุกคนมีโอกาสหมด และต้องให้กำลังใจตัวเอง

สำหรับการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2552 รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 28 มี.ค. ที่โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพ (ลาดพร้าว) ช่อง 7 ถ่ายทอดสดเวลา 22.00 น. เป็นต้นไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์