แฮปปี้มีทอมรู้ใจเข็มแย้มมีลุ้นถ่ายชุดว่ายน้ำ

"เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร แย้มสาวหล่อดูแลเอาใจใส่อย่างดี ปัดเข้าชมรมรักดนตรีไทย งงข่าวรีเทิร์น "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย แจงไม่มีทางลมหวน

ฟุ้งซัมเมอร์นี้มีสิทธิ์ถ่ายบิกินี  ลือกันหนาหูเหลือเกิน ว่าตอนนี้พิธีกรชื่อดัง "เข็ม" กฤตธีรา กำลังเข้าชมรมรักดนตรีไทย เพราะหันไปควงสาวหล่อ เมื่อเจอตัวดาราสาวในงานเปิดตัว TOPSHOP Style Advisor เลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้ ทั้งนี้เธอเล่าให้ฟังดังนี้ "ก็มีเข้ามาเติมๆ มีกันทุกเพศทุกวัย คือจากที่เราไม่เคยมีเพื่อนสนิทด้วยมานานแล้ว แต่ตอนนี้มีคนอยู่กับเราตลอดเวลา มันก็เหมือนเราไม่ขาดอะไร



(แสดงว่าสาวหล่อคอยเอาอกเอาใจ)

เขาก็น่ารัก คบกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาสนิทกัน เทกแคร์กันไปเทกแคร์กันมา

(เข้าชมรมดนตรีไทยหรือเปล่า)

ไม่ ยังนะ ยืนยันว่ายังชอบผู้ชาย แต่ก็ไม่ได้รังเกียจเพศอื่น เขาก็ดูแลเราดี ไปรับไปส่ง

(มีข่าวกับ "หนุ่ม" กรรชัย กลัวเขาไม่เข้าใจมั้ย)

เข็มว่าทุกคนรู้ มันยากที่จะปลุกกระแส ตอนนี้สบายแล้ว แฮปปี้" เข็มกล่าว


ส่วนที่มีกระแสข่าว ว่ารีเทิร์นกับ "หนุ่ม" กรรชัยนั้น พิธีกรชื่อดังกล่าวว่าไม่มี ตอนนี้กำลังแฮปปี้ดี อีกทั้งไม่ได้ติดต่อกัน

"คิดว่าคงไม่ ณ วันนี้ไม่เห็นแววเลย ต้นปีเขาก็โทรมาเรื่องงาน คุยกันเรื่องทำงาน ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว

(หัวใจว่างมั้ย)

ก็มีมาดูแลเรื่อยๆ จะบอกว่าว่างมั้ย ก็ยังโสดอยู่ แต่หัวใจก็ยุ่งวุ่นวาย ตอนนี้ก็มีคนดูหนังฟังเพลง ไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ถามว่าคบหรือยัง ถ้าคบก็บอกว่าคบ

(ศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่า)

มันแล้วแต่จังหวะ ถ้าหันไปหันมา แล้วปิ๊งกันเองก็ไม่แน่ เขาเป็นคนที่ห่างไกลจากวงการมาก" นักแสดงสาวแจกแจง


พร้อมกับเสริมต่อ ว่าซัมเมอร์ปีนี้ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ 

"ถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ ยังพูดไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ตอบตกลง มีติดต่อมาทุกปีอยู่แล้ว เวลาเข็มเลือกจะเลือกทีมงาน เลือกหนังสือ อะไรหลายๆ อย่าง จะใช้ความเชื่อใจกันมากๆ มันก็เหมือนเล่นๆ ตัว (หัวเราะ) แต่อายุขนาดนี้แล้ว ก็อาจจะขอถ่ายสักทีตอนนี้ก็ฟิตหุ่นอยู่ เพราะอยากผอมเอง มันแต่งตัวง่าย

(ถ้าถ่ายต้องขออนุญาตทีวีมั้ย)

ถ้าเกิดว่าถ่ายธรรมดาก็ไม่ต้อง เพราะเขารู้ว่าเรามีขอบเขตตรงไหน เราก็คงไม่ถ่ายหนังสือแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว ถ้าเซ็กซี่ก็ยังเป็นแนวแฟชั่น ถ้าเซ็กซี่แบบหนังสือที่ขายๆ เราคงไม่เซ็กซี่แบบนั้น

(ชุดว่ายน้ำทูพีซเลยมั้ย)

ต้องดู ยังไม่ได้ดูอะไรเลย ก็มีคุยกันตั้งแต่ต้นปี แต่ยังไม่ได้ตัดสินอะไรทั้งสิ้น แต่คุณแม่ไฟเขียวมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว อยากถ่ายอะไรก็ถ่าย เพราะอายุเกินกว่านี้คงไม่มีใครให้ถ่ายแล้ว ถ้าถ่ายก็ถือว่าเป็นครั้งแรก" เข็มกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์