‘พิ้งกี้’ แอบเครียด หวั่นหุ่นผอมไป อินเดียไม่ชอบ


กลายเป็นนางเอกสาวที่แฮปปี้ที่สุดในตอนนี้ เมื่อเอ่ยชื่อ “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” เพราะนอกจากความรักกับหนุ่ม “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” จะหวานชื่นจนน่าอิจฉาแล้ว

ล่าสุดยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของอาหารเสริม แอลซีเอช เพราะหุ่นเพรียวของเธอทำให้ได้โกอินเตอร์ถึงเมืองภารตะ ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
 
“สำหรับเรื่องที่จะได้ไปเล่นหนังที่อินเดีย นั้น ไปประมาณต้นปีหน้าแน่นอนค่ะ ระหว่างนี้คงต้องไปเรียนภาษาและเต้นเพิ่มเติมค่ะ รวมถึงดูแลเรื่องรูปร่าง เพื่อรับงานเดินแบบถ่ายแบบไปก่อนที่จะเริ่มงานหนังค่ะ ถือว่าได้เป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิตการทำงานของพิ้งกี้เลยค่ะ สนุกและท้าทายดีแถมได้มีเพื่อนใหม่ด้วย

ซึ่งพวกเขาจะชอบมาคุยกับเราเรื่องรูปร่างค่ะ และขอคำแนะนำว่าทำยังไงหุ่นถึงจะเพรียวบางแบบเราบ้าง เพราะสาว ๆ ที่โน่นส่วนใหญ่   จะหุ่นเจ้าเนื้อกัน ก็ให้คำแนะนำเขาไป ตอนแรกก็ ซีเรียสมากเพราะเราเหมือนแตกต่างจากเขา แต่เอาเข้าจริง เค้าชอบหุ่นที่เป็นแบบเรานะ ซึ่งจริง ๆ แล้วพิ้งกี้ทำงานไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังกาย ก็ต้องอาศัยตัวช่วยเรื่องการควบคุมอาหาร เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ที่ไม่ทำให้เราอ้วน และเลือกใช้อาหารเสริมลดไขมัน”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์