งูสวัดขึ้นหัวจี๊ดหวิดเสียโฉม

"จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง เผยเจองูสวัดรอบ 2 ในชีวิต ลามจนตาปิด เหตุพักผ่อนน้อย โร่หาแพทย์ จนหายเป็นปกติใน 7 วัน


 ไปร่วมงาน "คัลเลอร์ ยัวร์ ไลฟ์ วิทซ์ โซนี่ ดิจิตอล ไดอารี่" เห็นใส่หมวกปีกกว้าง แต่แอบได้ยินคนกระซิบมา ว่าแท้จริงแล้วเป็นวิธีอำพรางหน้าผากของ "สาวจี๊ด" แสงทอง ที่เวลานี้กำลังมีแผลเป็นอยู่ เลยอดสงสัยไม่ได้ว่า แผลเป็นที่ว่าเกิดเพราะเหตุใด พอถามเรื่องนี้

จี๊ดหัวเราะงงๆ ถามกลับว่ารู้ได้ยังไง ก่อนจะเผย

 "จริงๆ แล้วเป็นงูสวัด เหมือนอีสุกอีใส เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว จริงๆ เป็นคาดที่ตาเลยนะ แต่ยังไม่ทันถึงรอบ เพราะจี๊ดไปหาหมอก่อน พอเป็นวันที่สองนี่ตาปิดเลย กลัวมากตอนนั้น ไปไหนไม่ได้เลย พอไปหาหมอ ตอนแรกหมอคิดว่าเป็นอีสุกอีใส แต่ไปๆ มาๆ หมอก็บอกว่าเป็นงูสวัด ตอนนี้หายแล้ว มันหายภายใน 7 วัน อาจจะเป็นเพราะพักผ่อนน้อยด้วย แล้วก็เป็นช่วงเป็นหวัด



ปกติจี๊ดก็เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว หน้าผากจะมี 2 แผล เป็นรอยเล็กๆ ตอนแรกอาการมันแสบๆ มีตุ่มใสๆ ขึ้น

ตอนแรกอนันดาคิดว่าเป็นแมลงกัด แมลงต่อย เอายาหม่องมาให้ทา ถามว่ากลัวแผลเป็นไหม แรกๆ ก็กลัว แต่นี่ก็จะหายเป็นปกติแล้ว คงไม่เป็นแผลเป็น บังเอิญเป็นข้างเดียวกับอนันดาเลย ไม่หวั่นอะไร เพราะใช้เมกอัพช่วยด้วย เราก็เช็กแล้ว ว่ามันไม่น่ามีอะไร เพราะกินยาต้านไวรัสไปก็ไม่น่าจะเป็นอะไรแล้ว กินยาตามหมอสั่งเป๊ะๆ เลย เพราะอยากหายไวๆ" จี๊ดแจกแจง

ถามว่าเคยเป็นโรคผิวหนังแบบนี้มาก่อนไหม จี๊ดกล่าวว่า เธอยังไม่เคยเป็นอีสุกอีใส แต่กับ "งูสวัด" นี่ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

จากที่ครั้งแรกเป็นที่หัวไหล่ ตอนอายุ 8 ขวบเท่านั้น"ถามว่าจากนี้ต้องดูแลตัวเองอย่างไร จริงๆ ก็พักผ่อนเยอะๆ มากกว่า ตัวอนันดาก็ช่วยพาไปหาหมอ ตอนนี้ก็ต้องเปลี่ยนกันบ้าง ให้เขาดูแลเรา ตอนนี้เขาอยู่เชียงใหม่ เจอกันบ้าง เราก็งานยุ่ง เขาก็มีช่วงพักนิดหน่อย เดี๋ยวก็จะมีไปเที่ยวกันช่วงวันหยุดบ้าง ตอนนี้ทำงานได้ก็ทำไปก่อนนะ" จี๊ดกล่าวพร้อมยิ้มทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์