‘จอย’ เสน่ห์แรงโดนใจ ทายาท ‘เจ เอส แอล’

วงการบันเทิง กับ แวดวงไฮโซใกล้กันนิดเดียว ปัจจุบันไฮโซคนดังตบเท้าเข้าวงการกันมากมาย

แถมแต่ละคนก็ประสบความสำเร็จกับเส้นทางบันเทิงซะด้วย เหมือนๆ กับสาวสวย “จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล” ที่สวมบทบาทมาแล้วทั้ง นางเอก และ พิธีกรรายการทีวี ฮอตไม่ฮอตเธอก็ได้เข้าไปเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันรายการเรียลลิตี้ ‘ซูเปอร์สตาร์’ ครั้งที่ 1 มาแล้ว ในด้านของความรักก็ฮอตไม่แพ้กัน มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งใน และ นอกวงการมาตามขายขนมจีบ ไม่ว่าจะเป็น คาสโนว่าตัวจริง “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” หรือแม้กระทั่งพระเอก “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” แต่ทั้งหมดนี้ก็ไม่มีใครได้เป็นตัวจริงของเธอ

เพราะ ‘จอย’ ออกมาแก้ข่าวไปเรียบร้อย ทั้งสองคนนี้เป็นได้แค่เพื่อน และ พี่น้องกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ 

      เรื่องลับๆ เฉพาะแบบนี้ ไม่พลาดที่ ‘ทีวี อินไซด์’ จะเกาะติดสถานการณ์ จนสืบทราบได้ความว่า แท้จริงแล้ว หนุ่มที่ ‘จอย’ คบหาดูใจอยู่นั้น ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว มีดีกรีเป็นทายาทบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่อย่าง ‘เจ เอส แอล’ ที่เพิ่งเปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ พร้อมเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น ‘เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย’ หนุ่มคนนี้มีนามว่า “ปลาย-จิติณัฐ อัษฎามงคล” ลูกชายของบิ๊กบอส “หน่อย-จำนรรค์ ศิริตัน หนุนภักดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร


สองคนนี้สนิทสนมกันตั้งแต่ทำรายการ ‘กล้าดี’ ที่ทั้งคู่นั่งแท่นเป็นพิธีกร หลังจากนั้นก็สนิทสนมกันเรื่อยมา

ทราบข่าวนี้ ‘ทีวี อินไซด์’ ต่อสายตรงถึง ‘จอย’ ทันที พอโดนถามถึงเรื่องความรัก จอย ตอบเป็นกลางๆ ว่า “ถามว่า มีคนคุยด้วยมั้ย ก็มีแล้วค่ะ ไม่รู้จะบอกว่ายังไง เพราะ 25 แล้ว ถ้าบอกไม่มีเลย ก็ไม่รู้จะโกหกไปทำไมนะ (หัวเราะ) ไม่ใช่ว่า ไม่เปิดตัวะ ปกติไปไหนก็พาไปด้วย ไม่ได้คิดว่า จะเอาคนที่คุยด้วยมาขายให้เป็นข่าว เราใช้ชีวิตปกติของเรา ถ้าจอยไปกินข้าว แน่นอนจอยก็ไปกับคนที่ชอบ ถูกป่ะค่ะ คงไม่ไปกับคนที่ไม่ชอบ

เราคุยกันชัดเจนว่า งานของจอย คืองานที่ต้องเปิดเผยต่อสาธารณะ

อะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวของจอยที่ไม่เกี่ยวกับการทำงานก็ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เขาก็ชอบไอเดียนี้เหมือนกัน มีความรู้สึกว่า ตัวเค้าเองที่มาคุยกับจอย ก็ไม่ได้อยากดัง และ จอย ก็ไม่อยากที่จะดัง เพราะมีข่าวเรื่องผู้ชาย จอยจะดังหรือไม่ดัง อยู่ที่การกระทำของจอยเอง ก็คุยกันแบบพี่น้อง แบบพี่อยู่ไหน ทำอะไรอยู่ กินข้าวยัง ออกมามั้ย ไม่มีคนกินข้าว ซักพักเค้าก็โทรมาไปกินข้าวที่นี่ ว่างมาด้วยนะ (หัวเราะ) คือเป็นอย่างนี้จริงๆ ค่ะ”

      ถึงจะยังแบ่งรับแบ่งสู้ แต่งานนี้ก็มีลุ้นน่าดู


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์