กบโต้อ้วนขึ้นกำลังท้องยันไม่เร่งมีน้อง


'กบ' โต้อ้วนขึ้นกำลังท้อง ยันไม่เร่งมีน้อง แย้มเป็นคนรักเด็ก (อยากมีลูกแล้ว) ขอเที่ยว 2 คนก่อน รอ 'บรู๊ค' ว่างฮันนีมูนอเมริกา

หลังจากโดนข่าวลือว่า เบนโลก่อนแต่ง แต่สำหรับนางเอกสาววิก 7 สี 'กบ สุวนันท์ คงยิ่ง' ก็เมินข่าวฉาว แถมยังยืนยัน นั่งยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ได้ท้องแน่นอน พอกลายเป็นลูกสะใภ้ของคุณแม่ดาริดาและเป็นภรรยาที่ดีของ 'บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์' สาวกบก็จะมีน้ำมีนวล สวยขึ้น ดูตัวจะอวบอ้วนขึ้น งานนี้หลายคนเริ่มเข้ามาทักขึ้นเรื่อยๆแล้ว มีลุ้นว่าจะมีลูกหรือเปล่า เจอคนทักอย่างนี้เจ้าตัวก็เผยออกมาว่า

"มีคนมาทักว่าอ้วน คือตอนนี้ไม่ได้ทำงานละคร แต่ช่วงนี้จะทำแค่งานพิธีกร เลยไม่มีเวลาไปดูจอมอนิเตอร์ แล้วก็นอน กิน ใช้ชีวิตแบบมีความสุข กำลังให้ชีวิตกลับตัวเองเยอะขึ้น"




เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณแม่หรือเปล่า "ยังค่ะ ตอนนี้ยังเลย" อีกนานมั๊ย "ยังไม่ได้คุยค่ะ ตอนนี้ก็ไปเช็คร่างกาย ตรวจสุขภาพให้ดีก่อน"

คิดว่าให้ปล่อยไปตามธรรมชาติหรือเปล่า "คงไม่มีค่ะ ยังไม่มีในช่วงนี้ และก็ยังไม่ได้แพลน" มีอาการน้อยใจบรู๊คไหม "ไม่ค่ะ ไม่น้อยใจเลย ค่อนข้างเข้าใจ หรืออาจจะชินแล้ว เพราะพี่เขาก็ทำงานตรงนี้มาได้สักพักหนึ่ง แต่เขาก็กลัวเราเหงา ถ้าเขาว่างก็พาไปเที่ยวบ้าง เราก็ออกไปออกกำลังกาย ตอนนี้ก็ไปเรียนพิเศษภาษาต่างประเทศ ไปเรียนกำลังออกกาย ตีเทนนิสบ้างด้วย"

ฮันนีมูนเมื่อไหร่ "ก็รอปิดเทอม ตอนนี้ก็รอพี่บรู๊คว่างก่อนก็จะเดือนพฤษภา ปลายเมษาแล้ว ก็คงจะไปอเมริกา แต่กบคงไม่ได้หยุดนาน เพราะต้องมีรายสดอย่าง 07 โชว์ที่ต้องทำ จันทร์พันดาวก็ต้องรออัดอยู่ ก็น่าจะได้ไปเพราะขอเอาไว้แล้ว"

บรู๊คมีเล็งอยากมีน้องมั๊ย "ไม่คะ พี่บรู๊คไม่เลย เพราะเขาขอเที่ยวก่อน เขาคงเห็นทางครอบครัวพี่บีและก็น้องสาวเขา พอมีลูกแล้วก็ไม่สามารถไปไหนได้ หาเวลาไปเที่ยวด้วยกันสองคนก่อนดีกว่า"



คุณแม่ดาริกามีการเร่งให้มีหลานมั๊ย "ไม่มีค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีหลาน 3 คนแล้ว ก็ไม่ได้เร่งอะไร ซึ่งเราก็ไม่ได้มีการคุยกันถึงเรื่องนี้เลย"

แล้วกบพร้อมอยากมีน้องมั๊ย "ก็ได้ยังไงก็ได้ มันต้องเป็นมติที่เอกฉันท์ทั้งสองฝ่าย กบเป็นคนชอบเด็ก แต่ถ้ากบมีลูกมันก็ดี แล้วก็ไม่อยากเร่ง"

เสียดายในงานวงการอยู่หรือเปล่า ถึงไม่อยากมีน้อง "ไม่เกี่ยวกัน อาจจะเป็นเพราะเพิ่งแต่งงานด้วย อย่างที่พี่บรู๊คบอกว่า อยากเที่ยวกันก่อน ยังไม่ได้คุยถึงว่าอยากมีกันกี่คน เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายดี"

ช่วงนี้ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง "ก็ไปออกกำลัง ทานอาหารอิ่มหมีพีมัน จนโดนดุลงหนังสือพิมพ์ไทยรัฐเลยที่โดนแซว ก็ขึ้นมาไม่เยอะแค่โลเดียว แต่ถ้ารู้ถึงคุณแดงคงโดนดุเหมือนกัน"

กลัวเรื่องอายุที่จะมีลูกมั๊ย "ก็กลัว คือเราปล่อยให้อายุเยอะเกินไป แต่หลายคนก็บอกว่ายังได้อยู่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์