น้ำฝนโต้ซุ่มฉีดผิวขาวปัดทำศัลยกรรม


"น้ำฝน" โต้สวยขึ้นซุ่มฉีดผิวขาว ปัดทำศัลยกรรม อ้างแค่ดัดฟัน รับอนาคตเล็งฉีดโบท็อกซ์ทำหน้าตึง เมินคนปล่อยภาพขี้เหร่หลุด

ไม่รู้ว่าพกความสวยไปถึงไหน ขนาดว่าไปถ่ายทำละครเรื่อง "ลูกสาวกำนัน" ที่ต้องเจอกับอากาศที่ร้อนระอุ เจอแดดตั้งแต่ 10โมงถึงเย็น เป็นแบบนี้เกือบทุกวัน แต่ความสวยใสของนางเอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ก็กลับเพิ่มขึ้นทวีคูณ จนถูกเม้าท์ว่า สาวน้ำฝนลงทุนไปฉีดสีผิวขาว แถมยังมีคนแอบเห็นไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งอีกด้วย งานนี้ได้เจอเจ้าตัวที่งานเปิดตัวโครงการ "ไม่มีเงินทุน..ก็เป็นเถ้าแก่ได้" เจ้าตัวก็เลยแจงให้ฟังว่า

"ฉีดผิวไม่ได้ฉีดตามข่าว แต่ก็อยากฉีดเหมือนกัน แต่หนูจะเน้นครีมเยอะ แบบเป็นครีมกันแดด และบวกกับการขัดผิวช่วยด้วย"

แสดงว่าก็อยากฉีดเหมือนกัน "เมื่อก่อนคิดเลยนะ อยากไปมาก แต่ก่อนที่จะไป ทำอะไรก็ต้องศึกษาว่ามันดีหรือมีผลเสียอย่างไร ด้วยความที่ฝนศึกษาและลองถามกับคนที่ฉีดมาแล้วว่าเป็นอย่างไร เขาก็บอกว่าพอโดนแดดแรง ผิวจะอ่อนแอ จะทำให้ดำง่ายขึ้น และก็ไม่รู้ว่าจะเป็นมะเร็งด้วยหรือเปล่า ตอนนี้ก็โอเคแล้ว"

มีคนทักบ้างมั๊ยว่าไปฉีดมา "ไม่มีนะคะ เพราะผู้ใหญ่ทุกคนจะรู้ว่าฝนไปทำจะต้องศึกษาก่อน เพราะฝนกลัวในการฉีด"



ดูแลอย่างไรบ้าง ดูเหมือนว่าเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ "ด้วยความที่เราโตขึ้นแล้วด้วย และงานที่เราทำต้อง เราต้องดูแล"

แต่ก็มีคนเอาภาพก่อนและหลังเข้าวงการมาเปรียบเทียบ "มันก็ดีนะ"

แล้วไปทำศัลยกรรมหรือเปล่า "ศัลยกรรมก็ไม่ได้ทำ แค่ดัดฟัน เพราะฟันเหยินตั้งแต่แรกแล้ว ก็เลยทำไปตอนต้นปี มันก็เริ่มเข้าที่ เพราะฝนดัดฟันรอบที่ 4 แล้ว"

อย่างนี้กลัวในการทำศัลยกรรมหรือเปล่า "ฝนเป็นคนชอบในเรื่องนี้นะ แต่ฝนกลัวไม่กล้าทำ ฝนคิดเอาไว้แล้วว่าถ้าอายุ 30 จะฉีดโบท็อกซ์ คิดอย่างนี้เลย ในอนาคตทำแน่นอน เราก็อยากให้หน้าเราตึง แต่ตอนนี้อายุ 22 เองไม่รู้ว่าจะทำไปทำไม"

มีคนเห็นเราไปทำศัลยกรรมด้วย "ฝนเคยพาเพื่อนไปที่โรงพยาบาล แล้วเราก็รอเขา"

โกรธมั๊ยมีข่าวว่าไปทำศัลยกรรม "ไม่โกรธเลย จริงแล้วก็แสดงว่าเราดูแลตัวเองดีขึ้น เลยทำให้เราดูเปลี่ยนไปในทางที่ดี มันเป็นเรื่องที่ดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์