ลือสนั่น!! โม โฮอีก เลิกก้อง ร่ำไห้กลางร้านคาราโอเกะ

กลับมาหวานแหวว ..เช่นเดิม หลังจากเมื่อไม่นานที่ผ่านมาปล่อยโฮกลางเวที..ขณะเดินแฟชั่นคู่กันกับแฟนหนุ่ม "ก้อง -การุณ"

สำหรับนางเอกสาวสวย "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่แอบนอกใจ ไปมีกิ๊กกั๊ก..จนแฟนหนุ่มจับได้ จนฝ่ายชายงอนไปเป็นอาทิตย์ หลังจากที่ฝ่ายหญิงพยายามง้องอนอยู่นานแต่ไม่เป็นผล พอไปเจองานนั้นเจออากัปกิริยาหมางเมินของฝ่ายชาย เจ้าตัวก็ถึงกับทนไม่ไหว ปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อายใคร เพราะกลัวว่าพ่อหนุ่มจะไม่ยอมคืนดี รีเทิร์นความสัมพันธ์

แต่ท้ายที่สุดแล้วพ่อพระอย่างหนุ่มก้องก็ใจบุญให้อภัย กลับมาควงคู่กันหวานเช่นเดิม

และด้านสาวโมเองก็ยืดอกยอมรับอย่างเต็มใจว่าทำผิดมหันต์ กับแฟนหนุ่มและจะเป็นเด็กดีตลอดไป แต่ไม่ทันไร ล่าสุดมีตาดีแอบเห็นว่าเจ้าตัวไปห้องห่มร้องไห้ ในห้องน้ำ ร้านคาราโอเกะดัง "บิ๊กแอคโค่" เพราะความสัมพันธ์ร้าวร่านอย่างหนัก..จนปริ่มจะเลิกกันมะรอมมะร่อ ล่าสุดเจอเจ้าตัวเข้าเลยเข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงเสียงแข็งว่า " มั่วแล้วเนี่ยไปเอามาจากไหน ข่าวนี้ตลกมากเลย"



แล้วเคยไปมั้ย ร้านคาราโอเกะที่ว่าเนี่ย??

"เคยไป ไปกับพี่ก้อง แต่ไปร้องเพลงนะไม่เคยร้องไห้ ไปบ่อยด้วยเดือนนึงประมาณ 4ครั้งได้ ทำแบบนี้มานานแล้ว ไม่มีร้องไห้ชัวร์ มีแต่ร้องเพลง(หัวเราะ)"

แล้วที่อื่นล่ะ มีร้องกลางสาธารณะชนบ้างมั้ย??

"ไม่มี มีที่เกสรพลาซ่า ที่เดียวนั่นแหละ ครั้งอื่นก็ไม่มีหรอก ต่อหน้าคนอื่นโมรู้ว่าควรจะวางตัวยังไง แต่บางครั้งสุดกลั้นจริงๆ ไม่ใช่ร้องแล้วบอกไม่ร้อง ไม่ใช่โม"

งั้นย้ำความสัมพันธ์หน่อย??

"เหมือนเดิมค่ะ ..เรื่องที่ผ่านมาแล้วไม่อยากพูดถึงมันอีกแล้ว อยากให้มันจบๆ สักที ตอนนี้ก็ยังห่วงกัน ดูแลกันเหมือนเดิม พี่ก้องเองก็ดีกับโมเหมือนเดิมค่ะ" นางเอกสาวกล่าวพร้อมรอยยิ้ม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์