ยุ้ยเฉือนอั้มหายไป8ปีเจอกันอีกครั้ง

หลังจากรับบทนางร้ายติดต่อกันมาหลายเรื่องแล้ว

 ล่าสุดก็ยังเห็นบทบาทของนางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" กับละครอมตะแนวผีๆ กับบท "เจ้าหลวงละอองทอง" ในละคร "ปอบผีฟ้า" อีกด้วย เรื่องนี้ส่งผลให้ภาพนางร้ายของยุ้ยเด่นชัดและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครกับการพลิกบทบาทมาร้ายอย่างเต็มตัวและเพื่อไม่ให้ความรู้สึกของคนดูขาดตอน นางเอกสาวยอมรับอย่างเต็มปากแล้วว่ากําลังมีผลงานละครบทร้ายอีกเรื่องใน "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ของค่ายโพลีพลัส ที่งานนี้เธอจะต้องมาปะทะฝีมือกับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" และพระเอกผิวเข้ม"เวียร์-ศุกลวัฒน์  คณารศ"


ซึ่งยุ้ยกับอั้มทั้งคู่เคยเล่นละครปะทะกันมาแล้วหนึ่งเรื่อง จากละครเรื่อง "คมพยาบาท" ในสมัยที่ทั้งคู่เพิ่งเข้าวงการพบกันใหม่ๆ

ในเรื่อง "คมพยาบาท" นั้น สาวยุ้ยเธอได้รับบทบาทสาวเรียบร้อย ที่ต้องโดนนางร้ายอย่างอั้มกลั่นแกล้งตลอด แต่นั่นก็ถือเป็นการแจ้งเกิดบทนางร้ายของสาวอั้มเป็นอย่างดี เมื่อทางดาราเดลี่สอบถามไปยังนางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์" ถึงบทบาทที่เธอได้รับในละคร "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ยุ้ยตอบคําถามด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า"กับเรื่องนี้ยุ้ยรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ดีใจที่ได้เล่นละครกับพี่อั้มอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานกันมานาน ถือว่าเป็นละครที่บทดีมากเลยนะ เรื่องนี้ยุ้ยว่าตัวเองแรงมากกว่านะ อย่าเรียกว่าร้ายเลย จะแรงใส่พี่อั้มตลอด บทนี่เป็นความร้ายลึกๆ วางแผนอะไรแบบนี้ ไม่ใช่ว่ากรี๊ดกร๊าดเจ้าอารมณ์คงไม่ใช่"

นอกจากนี้ยุ้ยยังกล่าวว่าไม่กลัวคนดูจะติดภาพร้ายๆ ของตน

ที่ตัดสินใจเล่นเพราะบทดีจริงๆ "บทมันต่างจากร้ายแบบเดิมๆ ยุ้ยดูที่บทอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าบทร้ายเราต้องเล่น เพราะมีละครอีกหลายเรื่องที่ถ่ายอยู่ บทนางเอกเรียบร้อย หวานๆ ก็มีค่ะ ยุ้ยเชื่อว่าแฟนๆ ละครคงจะเข้าใจเรา แต่สําหรับละครเรื่องนี้ยุ้ยยังพูดอะไรมากไม่ได้ ต้องรอละครเปิดกล้องก่อน เค้าจะเปิดประมาณเดือนเมษายนนี้แหละค่ะ ยังไงก็ต้องลองติดตามดูกัน" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์