แอน-ริกลัวแก่เกิน ตั้งใจสลัดผ้าท้าลมร้อน

ฮือฮากันพอสมควรสําหรับแฟชั่นชุดว่ายน้ำ

ของคู่รัก "ภูริ หิรัญพฤกษ์" กับ "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" ที่โพสท่ากันได้แซบสุดๆ โดยเฉพาะภาพขี่คอและภาพชวนเคลิ้มบนต้นไม้ ซึ่งทั้งคู่ยินดีพร้อมใจกับการสลัดผ้าครั้งนี้มากๆ โดยสาวแอน เปิดใจก่อนว่า...


"ตอนถ่ายตื่นเต้นเร้าใจดี และภาพออกมาดีค่ะ แอนเตรียมตัวคือลดน้ำหนักอย่างเดียวเลย ก็ลงไป 4 กิโลค่ะ

ส่วนริก็เครียดสุดๆ ไปเลย ถามว่าจากนี้ไปริจะเป็นขวัญใจ เก้ง กวาง จริงๆ เขาเป็นอยู่แล้ว ตั้งแต่เรื่องรักแปดพันเก้า ก็ดี มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด แอนไม่หวง ไม่กลัวอยู่แล้ว ก็แมนขนาดนี้ ไม่เป็นไร ส่วนภาพขี่คอก็กลัวเขาหนักเหมือนกัน แต่ดีที่ทีมงานทำงานเร็วก็ขี่แป๊บเดียวแอนก็รีบขอลงแล้ว เรื่องค่าตัวไม่รู้เลยว่าได้เท่าไหร่ แล้วแต่เขาน่ะค่ะ"

ด้านหนุ่มริออกปากจะถ่ายแฟชั่นหวิวแบบนี้เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย พร้อมยันไม่พร้อมแต่ง

"ฮือฮากันใช่มั้ยครับ ก็คงเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งเดียวนะครับ ตอนถ่ายก็ทําใจตั้งแต่เห็นกางเกงแล้วครับ ผมเปลี่ยนหลายชุดมากเพราะเซ็กซี่กว่านี้ก็มีครับ พอเห็นภาพตัวเองก็โอเคครับ เป็นงานก็ต้องทําให้ดีที่สุด ที่เครียดเพราะเพื่อนๆ คงล้อนิดหน่อยแต่เราก็เตรียมตัวฟิตหุ่นตัวเอง ไม่กินข้าว 2 เดือนครับ คือถ้าไม่ทําตอนนี้ให้ไปทําตอนแก่ก็ไม่ได้แล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว

ส่วนที่หลายคนคิดว่าเราสวีทกันแล้วจะต้องมีข่าวดี ก็ให้เศรษฐกิจดีก่อนเนาะ ขอเขามาเดี๋ยวไม่มีตังค์เลี้ยงก็บอกว่า คงอยู่กันไปยาวน่ะนะ เป็นตา-ยายกันไปละกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์