บอล โต้รักน้องฟ้ายังดี ยันไม่มีกิ๊กแน่นอน



แม้ว่าจะสละโสดกับสาวที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดในโลกไปอย่าง นาตาลี เกลโบว่า แล้วก็ตาม แต่ดูท่า ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธ์จะมีข่าวสาว ๆ กวนใจไม่หาย



เพราะตั้งแต่ร่วมหอลงโรงกันได้ไม่ทันไรฝ่ายชายก็มีข่าวว่าแอบกิ๊กสาว ๆ ไปทั่ว จนถึงขั้นมีข่าวว่าน้องฟ้าทนไม่ไหวถึงขั้นหอบผ้าหอบผ่อนหนีกันเลยทีเดียว ซึ่งในคราวนั้นทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกงานสยบข่าวลือไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่วายมีทั้งข่าว มีทั้งภาพหลุดหนุ่มบอลกับสาว ๆ ออกมาได้เป็นระยะ ๆ ล่าสุดสงสัยหนุ่มบอลจะกลัวว่าน้องฟ้าจะน้อยใจเลยเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า


"ใช่ครับ ก็ยังเป็นกระแสอยู่เรื่อยๆ ก็ยังรักกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงฮะ ข่าวบางข่าวก็คงเป็นข่าวลือที่ออกมา แต่ว่าทุกครั้งที่มีโอกาสได้ออกมาพูดคุยกับสื่อก็ถือว่าเป็นโอกาสดีครับ ที่ได้โดนถามถึงกระแสที่เกิดขึ้นว่าเท็จจริงแค่ไหน"





โดยงานนี้ซูเปอร์กล่าวว่ารู้สึกงงเช่นกันที่มีข่าวออกมาโดยตลอด ทั้ง ๆ ที่ในความเป็นจริงที่หายหน้าไปก็พาภรรยาสาวคนสวยพร้อมด้วยผองเพื่อนไปเที่ยวแท้ ๆ โดยหนุ่มบอลเล่าว่าก่อนหน้านี้ น้องฟ้า ไม่สบายนิดหน่อยก็มีเพื่อน ๆ จากต่างประเทศมาเยี่ยม หนุ่มบอลก็เลยอาสาพาเที่ยวหลังจากที่แฟนสาวหายดี

พร้อมกันนี้ยังย้ำชัดด้วยว่า ไม่กังวลกับภาพสาว ๆ ที่หลุดออกมาเพราะทุกคนก็คือเพื่อน ทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย อีกอย่างในเมื่อเจ้าตัวตัดสินใจแต่งงานแล้ว มันก็มีบ้างที่แอบคิดว่ามันไม่ยุติธรรมที่จู่ ๆ จะมีข่าวทำนองนี้ออกมา เพราะมันกระทบถึงครอบครัว



สุดท้ายหนุ่มบอลแอบเผยว่า สำหรับเรื่องเจ้าตัวเล็กนั้นทั้งคู่พร้อมอยู่แล้ว ก็รอเพียงแค่เวลาที่เหมาะสมเท่านั้น เพราะการมีลูกก็ไม่ใช่ว่าจะง่ายปุ๊บปั๊บสวิซท์ ก็คงต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์