พลอย แค่พี่ โทโมะ คนนี้ขอเป็นน้อง



กลายเป็นหนึ่งในเจ้าแม่เนิอร์สเซอรี่หน้าใหม่ไปอีกคนแล้ว สำหรับนางเอกสุดเซ็กซี่ พลอย ไลลา หลังจากที่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่างโดม ปกรณื ดูเหมือนสาวพลอยจะเบนเข็มเล็งเฉพาะหนุ่ม ๆ วัยละอ่อนเสียเป็นส่วนมาก



อย่างนักร้องหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น "โทโมะ" แห่งวง วง K-OTIC เองก็ถือว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มน้อยที่มีข่าวกับนางเอกสาวคนนี้เช่นกัน

เพราะมีข่าวลือออกมาว่า ในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหนุ่มน้อยคนนี้ได้ส่งดอกไม้แทนใจไปให้สาวพลอย เสียด้วย เลยไม่แปลกหาก "โทโมะ" จะโดนจับเข้าเป็นหนึ่งในเนิร์สเซอรี่ของพี่พลอยไปในที่สุด


ทั้งนี้หนุ่มโทโมะได้เปิดใจว่า ยอมรับว่ารู้จัก และคบหากับสาวพลอยจริง แต่ก็เป็นไปในลักษณะของพี่น้องที่อยู่ร่วมวงการบันเทิงเดียวกันเท่านั้น เพราะเจ้าตัวเองก็ถือว่าสาวพลอยเป็นพี่สาวที่น่ารักคนหนึ่ง ที่สามารถพูดคุยปรึกษาหารือได้ โดยเรื่องส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นเรื่องงานกับเรื่องเรียน ทั้งนี้เป็นเพราะสาวพลอยนั้นเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็ถือว่าเป็นรุ่นพี่





ซึ่งหลังจากที่มีข่าวส่งดอกไม้หวานวาเวนไทนจ์ออกไปเลยทำให้งานนี้หนุ่ม "โทโมะ" โดนมองว่าเป็นการเกาะกระแสของสาวพลอย เพื่อหวังอัพชื่อเสียงให้กับตนเอง แม้จะโดนจับตาขนาดนั้นแต่หนุ่มโทโมะก็ไม่หวั่น ลั่นแฟน ๆ น่าจะเข้าใจว่าเจ้าตัวกับสาวพลอยสนิทกันในแบบพี่แบบน้องมากกว่า ไม่ได้มองว่าหวังมาเกาะกระแสดังอะไรทั้งนั้น

สุดท้ายเมื่อโดนถามว่าแล้วสเปคสาวในฝันของหนุ่มโทโมะนั้นเป็นอย่างไร เจ้าตัวตอบว่า ของเขาต้องดูที่นิสัย เรื่องอายุไม่สำคัญเพราะนิสัยนั้นสำคัญกว่า

พร้อมย้ำชัด "ผมไม่ใช่เด็กในคอเล็คชั่นครับ ก็น่าจะเป็นน้องชายเขาคนเดียวครับผม"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์