โกรธแน่ ๆ หรือแค่โปรโมท



กลายเป็นข่าวลือลั่นสนั่นวงการเลยทีเดียว เมื่อในช่วงนี้มีข่าวไม่ปลื้มหน้าของสองคู่คนในวงการบันเทิงชื่อดัง ที่คู่หนึ่งก็ลือสนั่นว่า "ขวัญ - ส้มตบกันนัวคากองถ่าย" ในขณะที่อีกคู่หนึ่ง "ก็เล่นกันแรง" จนหม่ำ จ๊กม๊ก ประกาศลั่นถ้าสาระแนไม่ขอโทษงานนี้มีเอาคืน



สำหรับคู่แรกนั้นมีข่าวลือออกมาว่า หลังจากที่สาวขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กับเพื่อนนักแสดง ส้ม ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ มีโอกาสได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง "มือนาง" ได้ไม่เท่าไหร่ บรรยากาศภายในกองถ่ายก็เริ่มจะมาคุ เพราะสาวขวัญไม่สบอารมณ์นักแสดงรุ่นน้องส้ม จนถึงขั้นตบกันกลางกองถ่ายเลยทีเดียว


ซึ่งเรื่องนี้นั้นทางด้านสาวขวัญได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า "ไม่มีเกาเหลากัน ถึงเราจะตบตีกันก็แค่ในละครเท่านั้น ไม่เป็นไร ก็ยินดีถ้าจะเป็นสีสันในวงการ ขวัญไม่เครียดค่ะ" ฟากนักแสดงสาวส้ม เองก็เปิดใจว่า เท่าที่ทำงานด้วยกันมา พี่เขาก็มาทำงานตรงเวลาตลอดและไม่เห็นใครมีปัญหาอะไร งงเหมือนกัน ไม่ทราบว่าข่าวนี้มาจากไหน พี่ขวัญไม่ได้ตบส้มนะ คือ ส้มตบพี่ขวัญในละคร


แม้ว่าทั้งสองสาวจะตอบไปในทิศทางเดียวกันว่าเป็นกระแสการโปรโมทละครมากกว่า แต่ก็ไม่วายมีอีกกระแสที่ยืนยันว่างานนี้มีตบตีกันจริง โดยใช้ละครเป็นเรื่องบังหน้า พอถึงเวลาตบเป็นตบ ใส่กันไม่ยั้งเลยทีเดียว





ในขณะที่อีกคู่คนบันเทิงที่มีปัญหากันคงหนีไม่พ้น กรณีเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี สาระแน เล่นแรงอำ หม่ำ จ๊กม๊ก จนเจ้าตัวโกรธจัด

พร้อมลั่นต้องการให้มาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่อย่างนั้นจะมีการเอาคืน โดยหลังจากที่มีข่าวออกไปทางสามพิธีกร สาระแน ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องเกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งในการภ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "สาระแน ห้าวเป้ง" ซึ่งทางด้านหม่ำ ย้ำไม่รู้เรื่องด้วย



ล่าสุดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้มีการไกล่เกลี่ย พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว โดยทางสามพิธีกร สาระแน ได้ขอขมา หม่ำ จ๊กม๊ก ซึ่งเรื่องราวดูจะคลี่คลายไปด้วยดี แต่ที่น่าสังเกตก็คือ มีการตั้งข้อสงสัยว่านี่จะเป็นแผนการโปรโมทหนังหรือไม่ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายจะออกมาปฏิเสธเรื่องเกิดขึ้นนานมาก กว่าหนังจะฉายคงไม่ใช่การโปรโมทแน่นอน

ในขณะที่บรรยากาศในการแถลงข่าวขอขมานั้น ได้มีการติดโปสเตอร์ หม่ำ ออน สเตจ มาแปะไว้ที่ฝาผนัง

แถมในระหว่างการให้สัมภาษณ์หม่ำได้กล่าวว่าไม่ทราบว่าการถ่ายทำดังกล่าวเป็นหนังของเสี่ยเจียง ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ วิลลี่เคยให้สัมภาษณ์เองว่า หม่ำ เป็นผู้ที่ชักชวนทั้งทางสาระแน ไปคุยกับเสี่ยงเจียงในเรื่องทำหนังเองแท้ ๆ





ซึ่งกรณีการสร้างกระแสข่าวว่า ดารามีปัญหากันเองในระหว่างถ่ายทำนั้นไม่ใช่เพิ่งมีเป็นครั้งแรก แต่เป็นปัญหาที่มีมานานแล้ว ถ้าลองย้อนกลับไปดูก่อนหน้านี้ กรณีที่มีข่าวว่า ขวัญ อุษามณี ปีนเกลียวมีปัญหากับนักแสดงรุ่นพี่ปู มัณฑนา ในละครเรื่อง ปมรักรอยอดีต

คราวนั้นเป็นกรณีที่นักแสดงมีปัญหากันจริง ๆ และได้ก่อให้เกิดกระแสปั่นเรตติ้งให้กับละครขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะหลาย ๆ คนต่างก็คอยจับตาดูว่า ในฉากที่ทั้งคู่ต้องทะเลาะกันนั้น จะมีการตบจริงหรือไหม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะเหตุเช่นนี้หรือเปล่าเลยทำให้เกิดกระแสข่าวเกาเหลาในกองถ่ายเพื่อโปรโมทละคร / ภาพยนตร์



งานนี้เหล่าบรรดาผู้ชมหรือคนอ่านข่าวก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาให้ถ้วนถี่ก่อนที่จะเชื่อว่าข่าวไหนจริง ข่าวไหนเป็นการสร้างกระแสกันแน่ เพราะบางครั้งก็อาจเป็นแค่การสร้างกระแสโปรโมทก็ได้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์