สาวๆมาดูนี่ เป๊กเล่นน้ำ !!!!

ถือเป็นนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มที่ทำเอา สาว ๆ หลายคน

ถึงกับหลงใหลกันเลยทีเดียว เมื่อพูดถึง นายเป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร เจ้าของบทเพลง หรือแค่ขำ ๆ, ใจหนึ่งก็รักอีกใจหนึ่งก็เจ็บ, นิทานหิ่ง ห้อย ฯลฯ ในอัลบั้ม one ผลิตโชค ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก ที่วันนี้สามารถพุ่งติดชาร์ตตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ ในทั่วประเทศ และแน่นอนว่าตอนนี้เขา คือ นักร้องหนุ่มคิวทอง ที่มีงานแน่นเกือบทุกวัน เรียกว่าเวลาพักผ่อนยังแทบไม่มี


แต่สำหรับแฟน ๆ แล้วนี้ นายเป๊ก เขาแอบหลบมาทำกิจกรรมพิเศษ

ที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน (เขาว่ามาอย่างนั้นนะ) ด้วยการพาคุณผู้อ่านไปสัมผัสท้องทะเลแสนสวย ชมปะการัง ที่ เกาะช้าง ซึ่งหนุ่มเป๊กเผยถึงกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า ปกติเป๊กจะไม่ค่อยมีเวลาว่างได้ท่องเที่ยวสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะในช่วงนี้ ซึ่งเป็นช่วงโปรโมตอัลบั้ม ก็ทำงานเกือบทุกวันเลย ไหนจะงานโชว์ตัว ขึ้นคอนเสิร์ต แค่นี้ก็ไม่ได้พักผ่อนแล้วครับ แต่ถ้าว่างก็จะช้อปปิ้งบ้าง ไปหาซื้อผ้ามาใส่ แต่นาน ๆ สักครั้งถึงจะได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด ยิ่งเกาะช้างถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเลยนะครับ รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ เพราะแค่น้ำทะเลก็ใสเห็นตัวปลาแล้ว ผมคิดว่าถ้าลงไปข้างล่างคงจะสวยกว่านี้


พูดจบปุ๊บ...นายเป๊กก็กระโดดลงน้ำปั๊บ ดำผุด...ดำว่ายอยู่นานสองนาน

สงสัยคงจะหมดแรง เลยต้องรีบขึ้น ก่อนที่จะเล่าถึงความประทับใจให้เราฟังว่า ข้างล่างสวยมากครับ ปกติเป๊กจะเป็นคนที่ชอบว่ายน้ำมาก แต่เรื่องการดำน้ำ ต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ แต่ไหน ๆ ก็มาถึงเกาะช้างทั้งทีแล้ว ก็เต็มที่หน่อย เป๊กว่าเกาะช้างปะการังยังสวยอยู่นะ ปลาตัวเล็ก ตัวน้อยก็ค่อนข้างเยอะ เห็นอย่างนี้แล้วอยากจะให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศช่วยกันอนุรักษ์ธรรมชาติไว้ดี ๆ ให้คนรุ่นหลังเขาได้เห็นสิ่งสวย ๆ งาม ๆ อย่างที่เป๊กได้เห็น สาธุ...และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดโปรดของ นายเป๊ก-ผลิตโชค เชื่อว่าหลายคนคงจะถูกอกถูกใจกันนะจ๊ะ.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์