นก โต้อัพค่าตัวเดินแบบเฉียดแสน

กลายเป็นสาวร้อนที่ใครๆ ก็อยากดึงตัวไปร่วมงานด้วย สำหรับสาว นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ แว่วว่าตั้งแต่มีชื่อเสียงสาวนกก็ทำตัวไม่ติดดิน อัพค่าเฉียดแสนต่อการโชว์ตัวหนึ่งครั้ง

เจ้าตัวรีบปฏิเสธยังไม่ถึงขั้นเทพขนาดนั้น “โอ้ย...ไม่ถึงเลย อยากได้มากเลยค่ะ อย่างงานชุดชั้นในที่นกเดินล่าสุดคงมีคนเม้าท์กันว่าเดินชุดชั้นในคงได้ตังค์เยอะ แต่จริงๆ ชุดมันไม่ได้เยอะ ถ่ายรูปออกมาดูไม่รู้เลยว่าเป็นชุดชั้นในเพราะมันมีเสื้อคลุมเยอะแยะ แล้วก็ไม่ได้เงินเยอะไปกว่าแฟชั่นโชว์บางงานเลย แต่ละคนก็มีเกณฑ์ค่าตัวต่างกัน แล้วนกก็มีคนคอยสกรีนชุดให้ตลอด ถ้าไม่แรงเกินไปก็รับ แล้วก็ไม่ได้อัพค่าตัวอะไร ตั้งแต่ทำงานอีเว้นท์มายังไม่มีถึงแสนเลยซักงาน บางทีบอกคนอื่นไปยังบอกว่าถูกจัง ทั้งนี้ก็แล้วแต่งาน ถ้างานยาก มีวันซ้อมทางงานเค้าก็จะให้เพิ่มอยู่แล้วค่ะ”


ล่าสุดสังเกตเห็นว่าจมูกนกปลูกๆ ไปเหมือนจะโด่งขึ้น

“จมูกนกโด่งมาตั้งนานแล้วนะ เดี๋ยวเอารูปตอนอนุบาลให้ดูมั้ย แต่ชินแล้วมีคนทักว่านกไปทำจมูกมาตลอดอยู่แล้ว แต่จมูกนกจะกระดูกจะไม่เสมอกันถ้าคนรู้จักเห็นก็จะไม่คิดอย่างนั้น อยากเหลาออกเหมือนกัน แต่คุณหมอบอกว่ามันไม่คุ้มกับที่ต้องเจ็บ มีคนบอกว่าถ้าไปเหลาก็จะยิ่งดูเหมือนทำมาจริงๆ ก็เลยปล่อยไว้อย่างนี้

ถามเรื่องวีรภาพ รู้สึกยังไงบ้างที่โดนทางช่อง 7 เรียกตักเตือน

“ไม่รู้จะพูดอะไร มันไม่เกี่ยวกับนก(หัวเราะ) พี่เค้าโตแล้วคงรู้ว่าอะไรถูกอะไรไม่ถูก ถ้าเค้าทำอะไรผิดก็มีผู้ใหญ่ที่ช่องคอยดูแลตักเตือน นกคงไม่ต้องไปออกความคิดเห็นอะไรหรอกค่ะ ลอยตัวแล้ว”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์