วิลลี่ เปิ้ล หอย ขอขมาหม่ำเสร็จสม...!

วิลลี่ เปิ้ล หอย ขอขมาหม่ำเสร็จสม...!บอกสื่อหายโกรธ ส่วนภาพยนต์ให้ออกฉายหรือไม่ขอดูภาพตัดต่อก่อนตัดสินใจ

หม่ำ เพชรทาย วงษ์คำเหลา เผยภายหลัง เปิ้ล นาคร เสนาหอย และวิลลี่ แมคอินทอช จากรายการสาระแน เข้าขอขมาที่ สตูดิโอ บริษัท เวิร์กพอยท์ จำกัด (มหาชน) รังสิตจากกรณีได้ถ่ายทำภาพยนตร์สาระแนห้าวเป้งรุนแรงเกินกว่าเหตุจากฉากรถแก๊สระเบิด จนทำให้ตนเองหวาดกลัวว่า ถ้าตนเองตายแล้วพวกคุณติดคุกไหม ผมไม่โกรธ แต่ผมงอน 3 คนที่มาขอขมาเคยร่วมทุกข์สุขขนาดไหน คุยกับตนดีๆ ก็ได้ แต่ตนก็ไม่โกรธ แต่งอน

ตอนนี้หายงอนแล้วละ ก็ดีขึ้น หอยเห็นอารมณ์พี่แล้ว คงเข้าใจ

" ผมขอเห็นภาพก่อน ตัดต่อไม่พอใจผมขอดูเอง ว่าประมาณไหน ถ้าไม่เลวร้ายก็ให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าเขาตัดต่ออย่างไร วันนั้นที่พูดไม่เอาพี่น้อง แต่ต้องดูว่าเขาตัดต่อดีไหม มาคุยดี ไม่มีปัญหาแต่ขอดูก่อน อารมณ์ผมวันนั้นเป็นไง พูดไปขาสั่น พวกเขาอมยิ้ม เปิ้ล ไม่ต้องมายิ้ม แต่ขาผมสั่น จิตของผมออกจากร่าง ไม่สนุกด้วย ไม่มีคนกลางนะ เบื้องต้นผมของดูภาพก่อน"


หม่ำ เผยอีกว่า บอกสื่อไปแล้วว่า หายโกรธแล้วละ

ดีขึ้นแต่พวกเขาน่าจะมาขอโทษเร็วกว่า วิลลี่ โทรมาก่อน วิลลี่ โทรมาหาตนบอกไปว่า ตนเองไม่ได้โกรธ แต่งอน ตอนนี้ไม่อยากเจอหน้า แต่ถ้ามาก็จะดูว่าจะพูดอะไร เขารู้ตนเองมาอัดรายการ ก็มาขอโทษ"ผมไม่รู้เรื่องหนังนะ ตอนแรกผมคิดว่าเป็นรายการสาระแน ไม่เกี่ยว แต่ผมจะตายในวันที่ถ่ายทำเอาเป็นว่า ผมขอดูภาพก่อน" หม่ำเผยและฉะ เปิ้ล นาคร ว่า เป็นคนคิดแผนแกล้งตนให้เกิดความกลัว

ด้าน เปิ้ล นาคร เผยเช่นกันว่า ขอขอบคุณหม่ำที่ไม่โกรธพวกตน

"หลังจากทราบข่าว ผมก็ตัดสินใจ วินาทีแรก ก็ต้องมาขอโทษพี่เขาคำนวณอารมณ์พี่เขา ไม่น่าแรงแบบนั้น ผมก็บอกหอย ๆ ไปขอโทษเร็ว ยังไง ต้องเอาดอกไม้ไป มาขอขมา แต่ก็ผ่านไปหนึ่งเดือนโทรมาวันหนึ่ง รับสายก็ด่าผ่านสาย ผมยังมีความเชื่อว่า พี่หม่ำ น่ารัก ไม่โกรธเรานาน" เขากล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์