เหตุถูกปูดข่าว อ๋อมเข็ดหุ้นธุรกิจกับตุ๊กตา

"ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่คนอื่นสร้างขึ้นมา ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะอยู่ดีๆ ก็มีปัญหาเกิดขึ้น มันคุยกันไม่รู้เรื่องมากกว่าค่ะ"

ดาราสาว "อ๋อม"สกาวใจ พูนสวัสดิ์ แง้ม เมื่อถูกถามถึงปัญหาระหว่างตนเองกับ "ตุ๊กตา"อินทิรา แดงจำรูญ หุ้นส่วนร้าน "ลา มะลิลา" ย่านทองหล่อ  เป็นปัญหาที่สะสมหรือเปล่า? "เรื่องส่วนตัวอ๋อมไม่ทราบว่าเขามีปัญหาอะไร แต่ในอ๋อมมันคือการบริหารงานเป็น กับไม่เป็นไงคะ"


แต่ข่าวที่ออกมากับอ๋อมเป็นด้านลบ?

"ใช่ค่ะ จนอ๋อมรู้สึกไม่ไหว คนเราบางครั้งรู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ หน้าอ๋อมอาจจะเหวี่ยง วีน และคนอาจจะติดภาพเราเป็นนางร้าย แต่จริงๆ ไม่ใช่ บางคนหน้าตาเรียบร้อยก็อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิด"

มีข่าวว่าทะเลาะกับตุ๊กตารุนแรงที่ร้าน จนบอย(ธนัญชัย สินเจริญ)ต้องไปห้าม?

"ไม่มีเลยค่ะ ถามว่ามีปัญหามั้ย มี แต่ทะเลาะกันแบบรุนแรงอย่างที่มีข่าวออกมาไม่จริงเลย"


ช่วยขยายความปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟังหน่อย?

"เป็นปัญหาจุกจิก เป็นปัญหาผู้หญิงๆ ตัวอ๋อมเป็นคนตรง พูดตรงๆ ถูกผิดก็ว่าไปตามนั้น ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ แต่ก่อนหน้านั้นมันมีปัญหาอื่น มีปัญหาเกี่ยวกับข่าวด้วยล่ะ คนสองคนทะเลาะกัน แต่ข่าวออกมาได้อย่างไร ข่าวรู้ถึงหูนักข่าวได้อย่างไร เพราะอ๋อมไม่ได้พูด ไม่มีใครรู้ถึงปัญหานี้ พ่อแม่ยังไม่รู้เลยว่าเรามีปัญหากัน แต่ข่าวมันหลุดออกไปได้อย่างไร มันทำให้เสียความรู้สึกค่ะ"

ตอนนี้ถือว่าทั้งบอยและตุ๊กตาไม่ใช่เพื่อนเราเลยหรือเปล่า?

"ไม่รู้(หัวเราะ) แต่ไม่อยากพูดถึง ซึ่งอ๋อมก็รู้จักกับพี่บอย แต่กลายเป็นว่าพอมีปัญหามันกระทบถึงคนอื่นด้วย ซึ่งเราไม่ชอบ รับไม่ได้ แต่อ๋อมไม่ได้โกรธพี่บอยนะคะ"

หลังเกิดปัญหาแล้ว ร้าน ลามะลิลา ที่ทองหล่อจะทำอย่างไร?

"ก็แบ่งครึ่งกันไป วัดพื้นที่ร้านให้เป๊ะๆ แล้วแบ่งครึ่งร้านกันเลยตีฝ้า อ๋อมเจอมาสองครั้งแล้ว ทำธุรกิจกับเพื่อน ตอนนี้ยืนยันเลยว่าทำธุรกิจครั้งต่อไปจะไม่ทำกับเพื่อนแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะเข็ดมากค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์