มดปล่อยโฮ โดนซักข่าววุ่นคริส

ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์เป็นรายล่าสุด มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ นักร้องสาววงโฟร์มด โดนคำถามสะกิดใจเกี่ยวกับข่าวทะเลาะกับแฟนหนุ่มคริสและร้องไห้

ซึ่งดูเป็นตัวอย่างไม่ดีนัก หลังจากเคยมีภาพหลุดกับแฟนหนุ่มรายนี้มาแล้ว เหตุเกิดเมื่อ 25 มี.ค.หลังการแถลงข่าว กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต ที่ลานพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ นักร้องสาวมดกล่าวถึงข่าววุ่นๆ ล่าสุด ว่า ไม่ได้มีผลกระทบอะไร แม้จะถูกมองว่าเก็บตัวไปเลย จริงๆ ยังทำงานอยู่ แต่เป็นเบื้องหลังคือเข้าห้องอัด แล้วช่วงนี้ก็เป็นช่วงเอ็นทรานซ์ด้วย ก็รอผลอยู่

นักข่าวถามถึงเรื่องที่มดทะเลาะกับแฟนหนุ่มที่ลานจดรถเมเจอร์ฯ แล้วร้องไห้ นักร้องสาว กล่าวว่า

“จริงค่ะ” ซึ่งเป็นธรรมดาอยู่แล้ว คนที่คุยกันมันก็ต้องมีเรื่องเข้าใจผิด หรือว่าสิ่งที่เขาพูดเพราะเขาเข้าใจเราผิดก็มีบ้าง เรื่องที่ร้องไห้ เพราะด้วยนิสัยมด เป็นคนที่ค่อนข้างเซนส์ซิทีฟ ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อย ตอนนี้เราก็ยังเหมือนเดิม คุยกันปกติ

เมื่อถามถึงกรณีภาพหลุดครั้งก่อน และคุณแม่ไม่ปลื้ม มดกล่าวว่า

ถามคุณแม่ดีกว่า แต่มดเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ค่ะ ก็ต้องเป็นห่วงเป็นธรรมดา เมื่อถามถึงข่าวว่า คริสอาจเป็นคนปล่อยภาพ มดกล่าวว่า“ไม่ขอออกความคิดเห็นดีกว่าค่ะ”


นักข่าวถามต่อว่า กังวลไหมว่า ข่าวล่าสุดอาจทำให้ผู้ใหญ่ตัดเรา เพราะเคยเตือนแล้ว นักร้องสาวกล่าวว่า

“จริงเหรอ ถึงขั้นตัดเลยเหรอ ที่คุยกันมาไม่ได้ถึงขั้นขนาดนั้น เขาแค่อยากให้เราวางตัวดีๆ หน่อยค่ะ”

 เมื่อถามว่า ไม่กลัวภาพที่ว่าเราเป็นตัวอย่างของเยาวชนหรือ มดอึ้งเงียบไปอึดใจ แล้วกล่าวว่า

"ไม่ขอพูดดีกว่าค่ะ” จากนั้นเมื่อโดนซักประเด็นนี้อีก มดเริ่มตาแดง กล่าวว่า "เป็นตัวอย่างไม่ดีค่ะ แต่ก็พยายามวางตัวให้ดีที่สุดค่ะ” สุดท้ายนักร้องสาว ก็ร้องไห้พร้อมพูดทั้งน้ำตาว่า "ขอโทษสำหรับทุกคนที่ทำให้ผิดหวังในตัวมด แล้วก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ สำหรับสิ่งที่ผ่านไปก็ขอโทษ ด้วยความที่เป็นเด็กมดก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษค่ะ”


 หลังจากนั้นมดไปนั่งทำใจหลังเวทีพักหนึ่ง จึงตอบคำถามที่ว่า ข่าวต่างๆ ที่เข้ามาตอนนี้หนักไปไหม มดกล่าวว่า

“ไม่หรอกค่ะ มันเป็นสิ่งที่มดทำเองค่ะ มดก็ขอโทษ แต่เมื่อสักครู่มันก็กดดันด้วย เครียดด้วย และเจอคำถามแต่ละคำถาม มันก็เลยทำให้เราหลุด จริงๆ ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะร้องไห้ พยายามควบคุมตัวเองตลอดว่าต้องเข้มแข็งค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์