ต่ายคั่วสาวไฮโซ (เค้าว่ามาอย่างนั้น) จริงหรือ ??

เป็นพระเอกเนื้อฮ้อมหอมตกเป็นข่าวมาแล้ว

ทั้งนางเอก น้องหยาดทิพย์, โม-ภัทรธิดา, วีเจนิกกี้ แต่ล่าสุดตัวจริงของ ต่าย-ณัฐพล ลีละวณิชย์ เผยโฉมแล้ว เป็นสาวไฮโซที่เพิ่งก้าวเข้าวงการบันเทิงสดๆร้อนๆ ชื่อ ไหม-วิสา สารสาส ซึ่งพอถามเรื่องนี้ ต่าย เผยว่า ตอนนี้ ก็ดูๆกันอยู่ครับ น้องเค้าเป็น คนน่ารักดี เรารู้จักกันนานแล้ว เพราะเป็นน้องของเพื่อน รู้จักกันมา 6-7 ปีแล้ว แต่รักๆเลิกๆกันบ่อย


ช่วงมีข่าวกับสาวอื่น ไหมมีถามบ้างมั้ย?

มีเหมือนกันครับ ทั้งข่าวกับสาวอื่น ทั้งข่าวเป็นเกย์ แต่เขาก็เข้าใจครับ เรื่องขี้หึงก็มีบ้าง


ก่อนนี้ไม่ เห็นเคยพูดยอมรับใครเลย เพิ่งจะรายนี้แหละที่บอกว่าดูใจกันอยู่

ส่วนตัวผมไม่อยากเป็นคนพูด ผมแล้วแต่ ความสบายใจของฝ่ายผู้หญิงมากกว่า ผมพยายามมองมันเป็นเรื่องของคนสองคน เลยไม่อยากพูด และไม่รู้ว่าพ่อแม่ทางเค้าจะยังไง ผมเกรงใจ


เราเป็นผู้ชายก็ต้องเปิดปากก่อน เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้หญิง

ผมก็เข้าใจ แต่บางทีเขาเป็นลูกมีพ่อมีแม่ ก็ไม่รู้ว่าทางเค้า จะกระทบอะไรหรือเปล่า มันดูน่าเกลียดมั้ย บางทีเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ตกลงไม่รู้จะเป็นยังไง ความรักเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนอยู่แล้ว


แล้วพอมีข่าวทางพ่อแม่น้องเค้าว่าไง?

ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาเป็นฝ่ายให้สัมภาษณ์ก่อน (หัวเราะ) ตัวเขาไม่ เคยทำงานด้านนี้ พอโดนนักข่าวถาม เขาก็พูดๆเหมือนเล่าให้เพื่อนฟัง ใจจริงน่ะผมไม่อยากให้เค้าเข้าวงการบันเทิงเลย เขาเรียนจบมาน่าจะทำงานอย่างอื่นที่มั่นคงกว่า แต่ โอเคเขารักงานทางด้านนี้ ผมไม่ห้าม เป็นสิทธิ์ส่วน ตัว


ต่ายงานเยอะ แล้วจะมีเวลาให้เค้าเหรอ?

ตอนนี้เขาคงเข้าใจแล้วเลยคุยกันรู้เรื่อง ช่วงแรกๆผมมีเวลาเยอะเลยเจอกันเรื่อยๆ แต่หลังๆมีช่วงที่ผมงานเยอะก็ไม่ ค่อยได้เจอเขา ก็จะไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่


อึดอัดมั้ยเค้าตระกูลไฮโซ

ไม่เลยครับ บ้านเขายอมรับ เป็นครอบครัวที่ดีมาก พ่อแม่ เลี้ยงลูกให้ติดดิน มีความคิดดี เขาก็เคยพาไปแนะ นำให้ที่บ้านรู้จัก ส่วนเค้ามาที่บ้านต่ายก็ร่าเริงดี.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์