´โบว์´ โลกเป็นสีชมพู ´เป๊ก´ มาวินครองหัวใจ

ถูกจับตามองเรื่อง ความรัก มาโดยตลอด สำหรับนักร้องสาวเสียงดีและดีเจ 93.5 อีเอฟเอ็ม โบว์-สุรัตนาวี สุวิพร

ล่าสุดแว่วว่าหัวใจกำลังกลายเป็นสีชมพู เพราะกำลังก่อตำนานรักร่วมค่ายกับ ดีเจหนุ่ม เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ แห่งคลื่นฮอตเวฟ ลือกันมาหนาหู โบว์ เลยต้องออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า


จริง ๆ ก็ไม่มีอะไร เป๊กเหมือนเป็นเพื่อนที่สนิทอีกคนหนึ่ง ก็ไปกินข้าว ดูหนังด้วยกันบ้างเป็นเรื่องปกติ ด้วยความที่เราทำงานที่เดียวกัน แม้ว่าจะอยู่คนละคลื่นสำหรับการจัดรายการ แต่ก็อยู่ใกล้ ๆ กัน ก็เจอกันบ่อย จริง ๆ โบว์ก็สนิทกับดีเจทุกคนแหละ เพราะทุกคนก็เพื่อนกันทั้งนั้น

สำหรับกับเป๊กเหมือนคุยกันได้ คุยกันรู้เรื่อง พูดภาษาเดียวกัน โบว์ว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุดน่าจะดีกว่า อย่างที่ผ่านมาโบว์จะเป็นคนที่วุ่นวายกับชีวิตไม่ได้ปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่วันนี้โบว์เริ่มปล่อยทุกเรื่อง อนาคตไม่ได้วางเป้าหมาย ว่าจะเป็นยังไง ดู ๆ กันไปก่อน เป็นเพื่อนอย่างนี้ไปก่อนมันก็ดีอยู่แล้ว โบว์ กล่าว





ด้าน หนุ่มเป๊ก-เปรมณัช เผยถึงเรื่องนี้ว่า มันไม่มีอะไรหรอก แค่ทำงานที่เดียวกัน

ห้องใกล้กันตอนจัดรายการ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากกว่า ส่วนเรื่องอนาคตจะเป็นยังไง หรือจะออกมารูปแบบไหน ผมว่าต้องรอลุ้นกันดีกว่า จริง ๆ ก็รู้จักกันนานแล้ว โบว์เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็คุยกันได้ทุกเรื่อง ณ วันนี้ผมยังไม่ได้มองเรื่องความรัก เพราะทำงานเกือบทุกวัน กลัวว่าถ้ามีใครแล้วเราจะดูแลเขาได้ไม่เต็มที่ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นอย่าเพิ่งมีใครเลยดีกว่า เอาเป็นว่าผมขอทำงานก่อน เป๊ก กล่าว.






แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์