ตุ้ย AF โต้รำคาญสื่อ เชื่อไม่โดนแบน

ตุ้ย AF โต้ รำคาญสื่อ ขอโทษพูดตรงทำให้ไม่พอใจ ปัดดังแล้วลืมตัวเชื่อไม่โดนแบน

เข้ามาในวงการก็นาน "ตุ้ยAF - เกียรติกมล ล่าทา" แต่การกระทำอันเป็นที่ไม่ควรก็เริ่มออกลาย ล่าสุดเลยโดนเม้าท์ว่าหนุ่มตุ้ยกลายเป็นคนลืมตัว แต่เจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส แถมเผยออกมาว่า "ข่าวอย่างนี้ผมโดนตั้งแต่ตอนออกจาก AF 3 แล้วมั้ง ซึ่งคนที่ได้พูดคุยหรือใกล้ตัวผมก็จะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง แต่ที่จะเปลี่ยนไปก็คงเป็นฐานะที่สามารถดูแลพ่อแม่ได้ดีกว่าเดิม หรือแม้แต่ว่าข่าวที่ว่าเอาพ่อแม่มาอ้างเพื่อดันให้ตัวเองดัง เพราะผมเคยเกิดอยู่บนดินผมคงไม่คิดว่าผมไปยืนอยู่บนดาว ตอนนี้ผมก็ยังอยู่บนดินเหมือนเดิม"

ต้องเปลี่ยนการวางตัวใหม่หรือเปล่า

"ก็ตลอดระยะเวลา 2 ปีผมก็เป็นตัวเองมากที่สุดนะ ผมไม่เคยจะมานั่งเปลี่ยนแปลงตัวเอง มาใช้ของมียี่ห้อหรือจะไปเที่ยวที่ไหนทีต้องที่หรูๆ กินอาหารแพงๆ มันก็เป็นเหมือนเดิม ซึ่งผมถือว่าแฟนคลับรักผมเพราะผมเป็นตัวผมตรงนี้ อย่างที่บอกถ้าผมพูดอะไรไปที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจผมขอโทษด้วยนะครับ"


กลัวโดนแบนหรือเปล่าถ้าไม่ออกมาขอโทษ

"ไม่หรอกครับ บางทีคำที่ผมพูดไปพี่ๆ นักข่าวบางคนเขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็อยากจะบอกว่านะ ขอโทษด้วยแล้วกัน"

คิดว่าจะต้องปรับตัวอย่างไร

"ผมว่าน่าจะไปเล่นผิดที่ผิดทางหรือเปล่าก็มีคนมาบอกด้วยความที่ผมก็เป็นคนตรงๆ พี่เขาเข้ามาถามผมก็ถามว่าพี่จะเอาไปลงกี่หน้าครับ ก็พูดไปแบบนี้แต่ที่ผมพูดไม่ได้พูดออกไปเป็นแนวที่รำคาญหรืออะไร อารมณ์อยากรู้เฉยๆว่าจะเอาไปลงกี่หน้า ผมคงทำไม่ได้หรอกถ้าผมจะไปด่านักข่าว แล้วนานๆ ทีผมได้เจอนักข่าวนะครับ ตอนนี้ก็ต้องระวังคำพูดมากกว่าเดิมครับก็คงต้องถามเขาก่อนว่าเขาอยากสนิทด้วยหรือเปล่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์