โอ้ โต้เลี่ยงทหารแค่เรียน ร.ด.ไม่จบหลักสูตร

แม้กระแสข่าวของพระเอกคนดัง "มาริโอ้ เมาเร่อ" จะหนาหูต่างๆ นานา

จนล่าสุดเมื่อเจ้าตัวเปิดใจถึงการผ่อนพันทหารเพราะ เรียนนักศึกษาวิชาทหารไม่จบ แถมยังติดเรียนอยู่เลยต้องผ่อนผันไปตามเกณฑ์ก่อน"การเข้ารับหมายเกณฑ์ทหารหนนี้ที่ผมผ่อนผันเพราะ สมัยที่ผมเรียน ร.ด. มา 2 ปีแต่ไม่จบหลักสูตร และตอนนี้มีอายุครบตามเกณฑ์การเข้าถึงต้องทำเรื่องใช้สิทธิ์ก่อน ยิ่งผมยังติดเรียนอยู่ปี 2 ที่ม.รามด้วย ก็ต้องใช้สิทธิ์ของตัวเอง เรื่องการหนีทหารคงไม่มีแน่ๆ เพราะไม่เคยคิดอยู่ในหัวหรอก แต่เพราะบางคนไม่ทราบว่า ผมเรียนไม่จบหลักสูตร ก็เลยไม่ได้ใช้สิทธิ์ของการเรียนร.ด.มาแจ้งมากกว่า"

พูดคุยถึงเรื่องส่วนตัวมานิดหน่อย อดไม่ได้ที่จะถามการมาร่วมโครงการบริจาคโลหิตของภาพยนตร์ "บุปผาราตรี" หน่อย

"วันนี้ที่มาบริจาคเลือดก็คือ ทราบมาว่าทุกๆ ปีของศูนย์บริจาคโลหิต สภากาชาดไทย (ถ.อังรีดูนังต์)จะขาดเลือดตลอดเวลา อย่างปีนี้ใกล้เทศกาลสงกรานต์ก็คงต้องมีความจำเป็นที่ต้องใช้อยู่บ้าง ก็เลยอยากจะให้เพื่อนๆ ทุกคนหรือใครที่มีจิตศรัทธามาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ เพราะเลือดทุกๆ คนจะได้ทำกุศลช่วยผู้เหลือผู้อื่นได้อีกทางด้วย"

ที่สำคัญใครร่วมบริจาคตอนนี้ยังสามารถรับเข็มกลัดที่ระลึกจากภาพยนตร์ "บุปผาราตรี" ได้ที่หน่วยเคลื่อนที่ ตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายนนี้ "บุปผาราตรี 3.1" อีกหนึ่งภาพยนตร์โหดเฮี้ยนฮาเลือดสาด 9 เม.ย. ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์