เชียร์มึนตึ้บ มีฝีมือแต่งานไม่เข้า

เคยเป็นนางเอกมาแรง "งานเข้า" ตลอดเวลา

แต่พักหลังกระแส "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" เบาลงอย่างน่าใจหาย ถ้าเทียบกับนางเอกช่อง 7 ที่เกิดมาพร้อมๆ กันอย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ" หรือ "แตงโม-ภัทรธิดา" งานนี้ดาราเดลี่ฯ ได้รับทราบจาก "คุณแม่รัตนวรรณ"ที่ใจดีมากๆ ของนางเอกสาวเชียร์ว่าขณะนี้คุณแม่ยอมสละหน้าที่ดูแลและหางานให้ลูกสาวเรียบร้อยแล้วโ ดยยกให้ "เก๋"ผู้จัดการส่วนตัวของดาราดังมากมาย อาทิ จุ๋ย-วรัทยา, นิว-วงศกร, ซี-ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, สเตฟาน-สันติ เป็นคนจัดการแทนทั้งหมด


คุณแม่เชียร์ลั่นมั่นใจว่านางเอกสาวมาดห้าวจะกลับมาฮอตอีกครั้ง

"จริงๆ ก่อนหน้านี้เราก็ดิวงานกันอยู่แล้วแต่ไม่เต็มตัวขนาดนี้ ที่แม่ให้เก๋เข้ามาดูแลแทนเพราะแม่เหนื่อย มีปัญหาสุขภาพเรื่องไมเกรนนิดหน่อยและอยากไปทําธุรกิจตัวเองบ้างเรื่องการหางานก็มีส่วนค่ะเพราะเก๋เป็นมืออาชีพ เขาจะมีคอนเน็คชั่นที่ดีกับงานบางที่ ตอนนี้เชียร์ก็มีงานอีเว้นท์เพิ่มขึ้น และไม่แน่ในอนาคตอาจจะมีโฆษณาด้วยคือแม่ไว้ใจเก๋นะ จากที่เขาดูแล จุ๋ย, นิว, เอมี่, ซี ในเรื่องภาพลักษณ์อะไรเขาก็ดูแลให้หมด ทําให้แม่ไม่ห่วงเชียร์เลยว่าอาจจะรับงานที่เซ็กซี่เกินวัย เก๋รับงานแทนแม่ได้เลยไม่ต้องมาขออนุญาตแม่ก่อนค่ะ"

แต่แม่ไม่ได้หวังจะได้ขายเชียร์ยกแพ็คกะจุ๋ย, นิว, ซี, เอมี่นะ เพราะเศรษฐกิจตอนนี้ลูกค้าคงไม่เอาพระเอก-นางเอกไปเป็นกลุ่มเยอะๆ ขนาดนั้น

อีกอย่างลูกค้าก็จะดูลุคดาราคนนั้นๆ แล้วก็ปัจจัยหลายๆ อย่างเรื่องบัดเจ็ทด้วย อย่างงานอีเว้นท์ที่เอาเชียร์เดี่ยวๆ ก็มี เขายังขายได้อยู่" เมื่อถามต่อว่าเพราะสนิทกับ "ซี-ศิวัฒน์" ด้วยหรือเปล่าจึงตัดสินใจใช้ผู้จัดการคนเดียวกันคุณแม่แจงว่า..."ไม่เกี่ยวกับซีค่ะว่าเขาจะดึงเราเข้าไป มันเป็นการตัดสินใจของแม่และเชียร์เอง เราเป็นตัวของเราเองค่ะ"

ขณะนี้นางเอกสาวเชียร์กําลังถ่ายทําละครเรื่อง "รุกฆาต" และ ซิทคอมเรื่อง "ศึกวันชูใจ" ประกบพระเอกหน้าใหม่ "ธีร์-วณิชนันทธาดา" เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์