ป๋อคบหาเอ๋ให้เกียรติพ่อแม่ ค่อยพัฒนาสัมพันธ์-เผยไต๋วิวาห์ไม่ช้าไม่เร็ว


เพื่อนสาวคนสนิท "เอ๋"พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ เข้าผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบที่โรงพยาบาลวิภาวดี หนุ่ม "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ตามไปเฝ้าไม่ได้ห่าง เลยถูกมองว่าเหมือนจะเปิดตัวกันมากขึ้น ซึ่งหนุ่มป๋อยอมรับว่า

"ครับ พูดมากขึ้นกว่าเดิม เพราะอย่างที่บอกถ้าติดตามข่าวผมตั้งแต่ต้น จะรู้ว่าผมพยายามจะพูดในสิ่งที่ผมพูดได้ และให้เป็นสเต็บปีต่อปี ผมกับเอ๋รู้จักกันมาเกือบ 10 ปี แต่ที่ดูๆ กันมาประมาณ 5-6 ปี เพราะเราค่อนข้างเหมือนเดินขึ้นบันได คนเราต้องค่อยๆ พัฒนาการไปเป็นลำดับ เราอยากให้คนดูรู้จักเราสองคนไปพร้อมๆ กัน และวันหนึ่งทุกคนอาจจะได้เห็นสิ่งดีๆ อยากให้ดูๆ กันไป ค่อยๆ รักกัน ค่อยๆ มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แล้ววันหนึ่งจะไปเจอสิ่งที่ดีเองครับ"



พิสูจน์ได้หรือเปล่าว่ายามป่วยไข้ดูแลกัน เพราะอย่างตอนป๋อ ผ่าตัดเข่าเอ๋ก็มาเฝ้า และตอนนี้เอ๋ป่วยป๋อก็มาดูแล "มันร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้วครับ ผมว่าเวลามีความสุขทุกๆ คนมีความสุขอยู่แล้วล่ะ แต่เวลาที่คนมีความทุกข์ เวลาเดือดร้อนมันเป็นช่วงวัดใจเหมือนกัน มันเป็นช่วงที่สำคัญกว่าช่วงที่มีความสุขด้วยซ้ำ"

คนนี้คือใช่แล้ว "(หัวเราะ) ยังไม่บอกครับ ยังไม่ฟันธง เพราะผมก็ยังไม่ได้แต่งงานกับเอ๋ เพราะฉะนั้นเขาก็มีสิทธิ์เลือก ผมไม่ได้ปิดกั้น และสิ่งหนึ่งผมมักจะพูดเสมอคือเรื่องแบบนี้เราต้องให้เกียรติคุณพ่อ คุณแม่ของเขา เราจะพูดมากไม่ได้ ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ เราพูดในสิ่งที่เราพูดได้ ใจเย็นๆ ครับ เพราะว่าอย่างไรเราได้โตไปด้วยกัน ได้รู้จักกันไปด้วยกันอยู่แล้ว สักวันหนึ่งอาจจะมีข่าวดีก็ได้ครับ"



เคยพูดไว้ว่าจะแต่งงานตอนอายุ 35 ปี "ครับ ปลายปีนี้ก็ 35 แต่ตอนนี้ขอเลื่อนไปก่อนนิดนึง ปีนี้คงยังไม่ได้แต่ง เรายังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นด้วยซ้ำ เรื่องแต่งหรือไม่แต่งต้องอนุญาตพูดตรงๆ ถ้าเกิดมีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจริงๆ ก็ต้องคุยกับคุณพ่อ คุณแม่ของฝ่ายหญิงก่อน ขอให้เราพูดกันเรียบร้อย แล้วค่อยมาพูดกับสื่อมวลชน ไม่อย่างนั้นจะเป็นการข้ามหน้าข้ามตา เราต้องให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ของเราและคุณพ่อคุณแม่ของเขามากๆ แต่การแต่งงานยังไม่ได้คิดครับ อีกสัก 1-2 ปี แต่เร็วๆ นี้ครับไม่เร็วและไม่ช้า"

มาวันนี้เอ๋ใช่คุณแม่ของลูกในอนาคตหรือเปล่า "โอ้โห (หัวเราะ) ยังตอบไม่ได้จริงๆ มันเป็นเรื่องไกลและเราไม่สามารถไปพูดแบบนี้ได้ โลกเราทุกอย่างมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน เราไม่สามารถไปยึดเหนี่ยวผู้หญิงคนหนึ่งไว้กับเราโดยที่เรายังไม่มีพันธะอะไร เพราะฉะนั้นด้วยเกียรติของความเป็นลูกผู้ชายและการให้เกียรติผู้หญิง เอาเป็นว่าตอนนี้เอ๋ก็เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในสายตาของผมก็แล้วกัน และผมก็เชื่อว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไร ผมว่าเอ๋ก็ยังเป็นคนดีอยู่ในสายตาของผมครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์