พี่ต๊อด อุบน้องแต่ง นุ่น ปีหน้า


พี่ต๊อด อุบน้องแต่ง นุ่น ปีหน้า ปัดหมั้นแล้ว ชมว่าที่น้องสะใภ้น่ารัก

กลายเป็นความลับสุดยอดของครอบครัว “ภิรมย์ภักดี” ไปแล้ว สำหรับข่าวดีฤกษ์วิวาห์ของหนุ่ม ‘ต๊อด-นุ่น’ ขนาดเจอพี่ชายสุดที่เลิฟ ‘เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี’ ในงานเปิดตัวหนังสือ “รู้ 100 TRICKS ชีวิตปลอดภัย” ยังไม่ยอมปริปากพูดถึงเรื่องที่มีข่าวว่าหนุ่มต๊อดกับสาวนุ่นแอบหมั้นกันไว้ก่อนจะลั่นระฆังวิวาห์ปีหน้า

“คงไม่จริงมั้งครับ ต้องทำตามประเพณี มีการสู่ขอ ซึ่งผมก็ยังไม่ทราบว่าตอนนี้มีการทำแล้ว อันนั้นต้องไปตามตัวเค้าเองเพราะผมไม่ทราบว่าเค้าจะหมั้นกันเมื่อไหร่ ผมคงจะไปตอบแทนเค้าไม่ได้ นุ่นเค้าก็เป็นผู้หญิงที่ดี น่ารัก”

จริงหรือเปล่าที่จะหมั้นกันในเดือนพฤศจิกายน
“อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ครับ”



ข่าวบอกว่าจริงๆ ต๊อดอยากแต่งปีนี้แต่ฤกษ์ไม่ดีเลยเลื่อนไปเป็นปีหน้า
“ผมยังไม่ทราบเรื่องเลยครับ แต่ปีนี้ต๊อดปีชงครับ แต่ผมไม่ทราบว่าเค้าไปสู่ขอกันหรือยัง”

ตามข่าวบอกว่าต๊อดแจ้งให้ทางครอบครัวทราบเรื่องนี้แล้ว
“เกริ่นมั้ย ก็ลองถามต๊อดดีกว่าครับ ผมคงตอบได้ไม่ดีเท่ากับเจ้าตัว ถ้าคนเค้าคบกันนิสัยใจคอเข้ากันได้ ดูใจกันมาช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้ว แล้วก็ถึงเวลาที่ต้องลงเอยกันก็เป็นสิ่งที่ดีผมก็เห็นด้วย แต่ทั้งนี้ผมอยากให้เค้าเป็นคนบอกเองมากกว่าไม่ใช่ได้ยินมาจากผมมันคงไม่ดีเท่าไหร่”

ต๊อดมีมาปรึกษามั้ย
“เค้าก็มาพูด เค้าบอกว่าเค้าอยากมีลูก ส่วนตัวเค้าชอบเล่นกับเด็ก น่ารักดี แล้วเค้าก็คบกันมานานเหมือนกัน นุ่นกับต๊อดก็อยู่ในวุฒิภาวะที่จะมีครอบครัวได้แล้ว ถ้าเค้าอยากมี แล้วจริงๆ พ่อแม่ผมก็โอเคนะ ถ้าลูกรักใครก็รักคนนั้น เพียงแต่ว่าความรักมันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า ผู้ใหญ่คงไม่มาบอกว่าต้องทำอย่างนั้นนะอย่างนี้นะ โตๆ กันแล้ว”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์