ดันจนรุ่ง หมาก เนื้อหอมงานตอมหึ่ง



หลังจากที่ภาพแชะแอบถ่ายสาวอั้ม ที่เดินมากับหนุ่มหน้าละอ่อนได้ไม่ทันไร ก็กลายเป็นที่เลื่องลือกันไปว่า สงสัยหนุ่มหน้ามนคนนี้น่าจะเป็นน้องคนหนึ่งในเนอร์สเซอรี่ของสาวอั้มก็เป็นได้



สำหรับเรื่องนี้หนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" หนุ่มหน้าละอ่อนบุคคลในรูปกล่าวว่า ก็อย่างที่เห็นในภาพคือไม่มีอะไรกันเลย พอดีว่าเจ้าตัวไปทำงานกับสาวอั้มก็เท่านั้นเอง ทั้งนี้หนุ่ม ยอมรับว่ารู้จักกกับสาวอั้ม เนื่องจากเจ้าตัวอยู่สังกัดเดียวกับเอ ศุภชัย ก็เลยได้รู้จักกับสาวอั้มไปด้วย


โดยหลังจากที่มีภาพเผยแพร่ออกมา เจ้าตัวกล่าวว่าก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะก็เป็นพี่ เป็นน้องที่ร่วมงานกันเท่านั้น แต่ยอมรับว่าสาวอั้ม ถือว่าเป็นสาวสวยในสายตาผู้ชายหลาย ๆ คนซึ่งเจ้าตัวเองก็แอบปลื้มอยู่เหมือนกัน แต่ปฏิเสธว่างานนี้ไม่มีการหยอดเพื่อล้อมคอกต้อนเข้ามาอยู่ในเนอร์สเซอรี่ของสาวอั้มแน่นอน เพราะสาวอั้มเองก็มีคนสนิทอยู่แล้ว แต่ถ้าโสดก็ค่อยมาว่ากันอีกที





และด้วยเพราะภาพแชะแอบถ่ายนี่เองที่ทำให้หนุ่มหมากกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอม เพราะล่าสุดแว่ว ๆ มาว่า เจ้าตัวได้ประเดิมละครเรื่องแรก "เหนือเมฆ" ของผู้จัดฯ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช พร้อมเซ็นสัญญาเข้าคอกเป็นนักแสดงในสังกัดถึง 5 ปีเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้หนุ่มหมากเองยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรสำหรับเรื่องงานละครได้มากนัก เพราะยังไม่เปิดกล้อง



งานนี้การันตีฝีมือเจ๊ดัน ที่ชื่ออั้ม พัชราภา ได้ดีทีเดียว เพราะใครก็ตามที่เป็นข่าวกับเธอรับรองดังทุกราย ไม่เชื่อก็ลองนับ ๆ ดูสิ ทั้งคนที่ไม่ได้เป็นดารา หรือแม้แต่เป็นดาราก็ตาม นี่แหล่ะเจ๊ดันของจริง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์