แตงโมโต้จ่อลาวงการมุ่งเรียนป.ตรี ให้จบ

"แตงโม" โต้จ่อลาวงการ มุ่งเรียน ป.ตรี ให้จบ ไม่หวั่นวัยเบญจเพส เจออุบัติเหตุแรง บอกนับถือคริสต์

หันมาสนใจด้านงานละครมาหลายปี แต่สุดท้ายแล้ว นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ขอกลับไปมุ่งหน้าตั้งตาเรียนให้จบปริญญาตรี หลังจากที่พักการเรียนมา 2 ปี แต่ข่าวกลับลือหนาหูว่าสาวโมตัดสินใจอยากจะพักงานการแสดงแบบระยะยาว ถึงขั้นคิดจะลาวงการบันเทิง แถมยังเจอข่าวเม้าท์ว่าอยากไปเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับหวานใจตัวจริง "ก้อง กรุณ" ที่กำลังมีผลงานเพลง

เจอข่าวมากมายอย่างนี้สาวโมจะแก้ข่าวอย่างไรจ๊ะ

มีข่าวว่าลาวงการ "จริงๆแล้วไม่ได้หันหลังให้วงการ ก็คือที่เคยบอก มาตลอด 3-4 ปี ที่โมเรียนมหาวิทยาลัย ถ้าช่วงไหนเรียนบางทีงานก็ลดน้อยลง เพราะไม่อย่างนั้น ก็จะจบช้าไปเรื่อยๆ แต่ถ้าช่วงไหนทำงาน โมก็ไม่ได้เรียนด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นมันก็มีช่วงเวลาของมัน แต่ 2 ปีที่ผ่านมา โมก็เต็มที่กับการทำงาน ตอนนี้โมขอกลับไปเรียน ขอแค่บางส่วน โมก็ยังคงทำงานในวงการอยู่"

จะซางานในด้านไหน

"ด้านละคร ถ้าถ่ายละคร 2 เรื่องก็ต้องขออนุญาตคุณแดง เหลือเพลง 1 เรื่อง จะไม่ถ่ายซ้อน คิวมันจะโอเคกับการเรียนมากๆ"


คงไม่เกี่ยวกับที่ "ก้อง" จะมีผลงานเพลง

"โมเรียงลำดับเรื่องใหญ่ๆในชีวิตของโม คือ คุณพ่อ ภาระที่บ้าน เรื่องงาน เรื่องเรียน เพราะฉะนั้น 3 อย่างนี้ เราสามารถจัดสรรทุกอย่างได้ลงตัวที่สุด เรื่องรองไปจากนี้ไม่เกี่ยวทั้งสิ้น"

ไม่เกี่ยวที่ว่าจะหันไปดูคิวงานให้ ก้อง

"ไม่เกี่ยวค่ะ"

งานอีเว้นท์จะรับเยอะมั้ย

"อันนี้ก็แล้วแต่ เจตนาว่ามันจะชนกับเวลาเรียนไหม ถ้าสมมติชน ก็จะเลือกที่มันมีประโยชน์มากหรือน้อยที่เรายอมจะขาดเรียนต้องดูอีกที"

มีข่าวว่าโมไม่เชื่อเรื่องเบญจเพสจริงมั้ย

"โมนับถือศาสนาคริสต์เพราะฉะนั้นโมจะไม่ยึดติดกับว่าเบญจเพสจะต้องเกิดเรื่องร้ายๆเสมอ โมคิดว่าไม่ว่าเรื่องอะไร มันก็จะเกิดเรื่องร้ายได้ ถ้าเราไม่ระวังตัว เราใช้ชีวิตประมาทเอง อย่างที่เห็นว่าโมรถคว่ำ โมก็ไม่ได้เบญจเพส นั้นคืออายุ 22-23 แต่พอมาถึงปีนี้ เบญจเพสอาจจะมีผลจริงก็ได้ เราก็ไม่ทราบเหมือนกัน เราต้องระวังตัวมากขึ้น แต่ถามว่าปักใจเชื่อมั้ยร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าอย่างไงก็คงเชื่อการกระทำการมีสติของตัวเองมากกว่า"


เห็นว่าพี่ก้องเป็นห่วง

"เขาก็คงรู้ว่า บางทีโมไม่ค่อยจะรอบคอบกับการใช้ชีวิตเท่าไหร่ มันเป็นมานานแล้ว ไม่ใช่ปีนี้ เขาก็เตือนหลายๆเรื่อง"

มีข่าวว่าโมแอบร้องไห้ในห้องน้ำร้านบิ๊กแอ็คโค่ย่านถนนวิทยุ

"อันนี้เป็นข่าวที่มั่ว โมกับพี่ก้องไปบิ๊กแอ็คโค่ด้วยกันอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เดือนละครั้งคิดดู เราไปในเวลา 2-3 ปีติดกัน ไม่บ่อยมาก อาจจะมีร้องเพลง เพราะว่าเป็นคาราโอเกะ ไม่ร้องไห้แน่นอน ร้องไห้ครั้งเดียวคือเกสรพลาซ่า นอกนั้นไม่เคยไปร้องไห้ที่อื่นเลย"

ให้กำลังใจอะไร ก้อง บ้าง

 "ก็เป็นคนส่งสารว่าคนนู้น คนนี้เขาพูดอย่างไร ชอบเพลงหรือเปล่า คิดเห็นว่าอย่างไร อะไรบ้างที่โมอยากจะติ อยากชม โมก็คอยบอกพี่เขาไป ส่วนใหญ่จะเป็นชม ถ้าใครได้ฟังเพลงก็จะรู้สึกว่าหายเหนื่อยจริง"

แต่ก็ไม่ได้เป็นผู้จัดการให้ ก้อง

"คือโมเป็นนักแสดง โมว่าอาชีพนี้ดีอยู่แล้ว แต่เราก็ใช้ผู้จัดการคนเดียวมานานแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์