นาตาลี มีคนดูใจแล้ว ไม่คิดพราก บอย จาก เอมี่


เป็นเพราะถ่ายแบบหวิวคู่กันในนิตยสารเล่มหนึ่ง งานนี้เลยมีข่าวออกมาว่า นาตาลี เดวิส และ บอย-โชคชัย บุญวรเมธี กำลังกิ๊กกันอยู่ทั้ง ๆ ที่นาตาลีเองก็มีแฟนนอกวงการอยู่แล้ว ด้านบอยเองก็กำลังมีข่าวกับ เอมี่-อมาเรีย จาคอป เช่นกัน
นาตาลี กล่าวว่า “ไม่ได้กิ๊กกับ พี่บอยเลย เราแค่ไปถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มหนึ่งด้วยกันเฉย ๆ น่าจะเป็นข่าว โปรโมตมากกว่า ก็ไม่ซีเรียสกับข่าวนะ เราเจอกันแค่ตอนถ่ายแฟชั่น 1 ครั้ง และเจอกันตามงานอีเว้นท์แค่ 2-3 ครั้งเท่านั้นเอง ไม่ได้สนิทกันเลย”

เอมี่ก็เป็นข่าวกับบอยอยู่
กลัวเกาเหลากันมั้ย? “ไม่นะ เรายังคุยเล่นกันได้เลย แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าว เพราะนาตาลีว่าเอมี่ก็คงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และเราก็ไม่อยากตั้งตัวเป็นศัตรูกับใครอยู่แล้ว”

...มีข่าวแบบนี้ออกมาแฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้าง... “เขาไม่ถามอะไรมาก เพราะวันที่ไปถ่ายแบบก็บอกเขาว่าไปถ่ายกับบอยนะ เขาก็เคยเตะบอลกับบอย เขาไม่หึงนะ”




มีภาพสวีทกับเขาหลุดออกมาเรื่อย ๆ? “จริง ๆ ถ่ายแค่ไม่กี่ครั้ง แต่เหมือนคนปล่อยรูปค่อย ๆ ปล่อยออกมา แต่ภาพก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร แล้วเราก็มีรูปหลุดแค่กับเขาคนเดียว ไม่ได้มีกับหลาย ๆ คน ใครมีคนดู ๆ คุย ๆ กันอยู่มันก็ต้องถ่ายรูปด้วยกันเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่มีรูปหวือหวาแน่นอน”

...ความรักเป็นยังไงบ้าง... “เรื่อย ๆ ปกติไม่มีอะไร เรารุ่นเดียวกันเลยคุยกันเหมือนเพื่อน แต่ก็มีสวีทบ้างเป็นบางโอกาส”

เขามีห่วงนาตาลีบ้างมั้ยเพราะรับงานเซ็กซี่ค่อนข้างบ่อย? “เขาปล่อยเต็มที่เลย เขาไม่ว่าอะไร ไม่จำกัดสิทธิเรื่องการทำงาน จะทำให้ไม่มีความสุขทั้งเรื่องการทำงานและความรัก”

...มีคนว่าเขาเยอะว่าหน้าตาไม่ค่อยหล่อ... “เขาเฉย ๆ เขาไม่ได้เป็นคนหน้าตาดีก็จริง แต่บางสิ่งบางอย่างที่มันดีกว่าหน้าตามันทำให้เราอยู่กับเขาได้นาน เขานิสัยดี”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์