นุ่นอ่วมเรียนทักษะบู๊รับมือเล่นรุกฆาต

"คมแฝก2" หรือ "รุกฆาต"กลับมาคราวนี้ ทำเอานางเอกสาว"นุ่น"วรนุช วงษ์สวรรค์ ต้องฟิตร่างกายเตรียมรับมือกับบทบู๊ แต่แค่เตรียมพร้อมยังถึงกับอ่วม

ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า"สำหรับเรื่อง รุกฆาต ตอนนี้ยังถ่ายเรื่อยๆอยู่ค่ะ แต่ในช่วงเรื่องของบู๊ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะเขาจะถ่ายผู้ชายก่อน บทในภาคนี้นุ่นจะมีสองคาแร็กเตอร์ จะเล่นเป็นอัญชันตัวที่อ่อนหวาน และอีกตัวหนึ่งจะเป็นคนที่บู๊เก่งทั้งคมแฝก และอาวุธมีดบินซึ่งจะต้องสู้กับแป้ง(อรจิรา แหลมวิไล)ซึ่งแป้งเป็นตัวละครอีกตัวหนึ่งที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ และเขาจะเก่งในเรื่องของมีดบินด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายในส่วนของตัวละครที่เล่นบู๊ ตอนนี้ถ่ายตัวของอัญชันอยู่ แต่เวลาว่างนุ่นก็ฝึกเรียนศิลปะการป้องกันตัว และเล่นฟิตเนสค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีเจ็บตัวอะไรค่ะ"

นางเอกสาวเผยถึงบทบู๊ที่ต้องเล่นในเรื่องว่า

"ที่ผ่านมานุ่นยังไม่เคยเล่นบู๊หนักเหมือนเรื่องนี้มาก่อน จะเตะต่อยธรรมดา อย่าง เศรษฐีตีนเปล่า ซึ่งนานมากแล้วที่ไม่ได้เล่นบทแบบนี้ค่ะ มาเล่นบู๊ก็กลัวพลาดเหมือนกันแต่ทุกอย่างก็มีการเซฟมากขึ้น อย่างเวลาเราว่างๆก็ไปเรียนคิวบู๊เพื่อเพิ่มทักษะ แต่อาจจะไม่ได้ปุ๊บปั๊บเก่งเลย ที่ไปเรียนก็เหมือนกับไปเฟิร์มร่างกายและเทคนิคการเตะต่อยให้มั่นใจมากขึ้น เพราะเราไม่เคยมาก่อนถ้าไปถ่ายเลยก็จะดูไม่สมจริง ช่วงแรกที่ไปเรียนออกจากรถเหมือนจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อยไปหมดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์