ต้อล เจ๋งรับเงินล้าน คว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์


ถือเป็นอันสิ้นสุดสำหรับการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์" ที่ได้รวบรวมเอาเหล่าบรรดานักล่าฝันในซีซั่นต่าง เข้ามาไว้ด้วยกัน เพื่อแข่งขันหาผู้ชนะในรายการ


ซึ่งในรอบสุดท้ายรอบตัดสินนั้นมีเหล่านักล่าฝันผ่านเข้ามา 5 คนด้วยกัน
ได้แก่ "วิทย์ เอเอฟ 1" พชรพล จั่นเที่ยง "ตุ้ย เอเอฟ 3" เกีรยติกมล ล่าทา "ตี๋ เอเอฟ 4" วิวิศน์ บวรกีรติขจร "ต้อล เอเอฟ 4" วันธงชัย อินทรวัฒ และ "มิวสิค เอเอฟ 4" รัชพล แย้มแสง

โดยงานนี้หนุ่ม
ต่างก็ขนเอาเพลงที่เจ้าตัวคิดเด็ดสุด เพื่อเอาชนะใจผู้ชมมาแข่งขันกันอย่างดุเดือดโดย "ตี๋ M1" มาในเพลง เรื่องเพ้อฝันและ What I ve Done "ตุ้ย M5" มาในเพลง คำประกาศจากใจผู้แพ้ และ Behind Blue Eyes "มิวสิค M3" มาในเพลง จากหนึ่งเป็นล้าน และ Angel "ต้อล M4"  มาในเพลง รักมุมใหม่ และ I will make love to you "วิทย์ M2" มาในเพลง สวยที่ใจและ Butterfiy





ผลปรากฏว่างานนี้ หนุ่มต้อล สามารถชนะใจกรรมการและคนดูไปด้วยคะแนนท่วมท้น รับรางวัลเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาทพร้อมตำแหน่ง "The master" ไปครอง

ในขณะที่ตำแหน่งรองชนะเลิศตกเป็นของหนุ่มตุ้ย เกียรติกมล รองชนะเลิศอันดับสอง ตกเป็นของหนุ่มตี๋ วิวิศน์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับสามตกเป็นของ มิวสิค รัชพล และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสี่ก็ตกเป็นของ วิทย์ พชรพล ไปตามระเบียบ


ทั้งนี้เจ้าของตำแหน่ง "The master"
ได้เปิดใจว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ทุกคนไว้วางใจครับ คือรางวัลมันไม่มีผลอะไรอยู่แล้วคือเรามาอยู่ตรงนี้พวกเราก็ทำเต็มที่ ทุกคนได้เห็นความสามารถว่าทุกคนคือ The master ตัวจริงครับ"



สุดท้ายหนุ่มต้อลยังกล่าวอีกด้วยว่า
รายการ เดอะ มาสเตอร์ นั้นยังทำให้เจ้าตัวแข็งแกร่งมากขึ้น ไม่ว่าเราจะเจองานแบบไหนก็ ยังมีเพื่อน คอยให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน


ต้อล AF4

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์