น้ำตาล ไปไม่ไหว ปิ๋วเดอะสตาร์คนที่สอง



เริ่มขึ้นแล้วสำหรับการแข่งขันเฟ้นหานักร้องผู้มีทั้งลีลา น้ำเสียงและความสามารถในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว งานนี้คอเรียลลิตี้ตื่นเต้นตั้งแต่ยังไม่ทันโหวตผู้เข้าแข่งขันออกเลยทีเดียว



ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศโฉมหน้าผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของ The Star
ค้นฟ้าคว้าดาว กันไปแล้ว และวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมาก็ถือเป็นครั้งแรกในการประกาศผลโหวตว่าใครจะอยู่หรือใครจะไปใน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่นที่ 5 นี้ และสำหรับค่ำคืนแรกของการโหวตได้ผ่านพ้นไป ปรากฎว่า "โส โสฬส อัศวลาภสกุล" กลายเป็นคนแรกที่ถูกโหวตออกจาก The Star ในครั้งนี้ไป ล่าสุดสำหรับการโหวตครั้งที่สอง ซึ่งทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างใจจดใจจ่อรอลุ้นว่าใครกันแน่ที่จะได้แพ็คกระเป๋าแแกจากบ้านเป็นรายต่อไป


สำหรับในอาทิตย์นี้โจทย์ของการแข่งขันคือ เพลงร็อก

ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างก็ฝึกซ้อมกันอย่างหนักก่อนที่จะขึ้นโชว์ความสามารถให้กับแฟน ๆ ได้รับชมกัน ซึ่งในสัปดาห์นี้ผู้ที่ได้คะแนน 100 เสียงในห้องส่งมากที่สุดได้แก่ "
หนุ่มดิว" พงศธร สุภิญโญ ในขณะที่ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตในห้องส่งน้อยที่สุดคือ "ฟลุ๊ค" พชร ธรรมมล





งานนี้ถึงแม้ว่าสาวน้ำตาลจะไม่ใช่ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตในห้องส่งน้อยที่สุดก็ตาม แต่เมื่อรวมคะแนนโหวตจากคนดูทั้งประเทศแล้ว เจ้าตัวกลับยังไม่สามารถชนะใจคนส่วนใหญ่ได้ ส่งผลให้เจ้าตัวต้องแพ็คกระเป๋ากลับบ้านเป็นรายที่สอง ต่อจากหนุ่มโส โสฬสที่ประเดิมเดินออกจากบ้าน เดอะ สตาร์ไปเป็นคนแรก


แม้ว่างานนี้สาวน้ำตาลจะไปไม่ถึงฝั่งฝันแต่เจ้าตัวก็ได้กล่าวว่ารู้สึกประทับใจตลอดระยะเวลาที่อยู่ในบ้าน เพราะเวทีเดอะ สตาร์นั้นได้สอนให้เธอเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แล้วก็เข้มแข็งมากขึ้น ทั้งยังสอนเรื่องต่าง ๆ ที่เจ้าตัวไม่เคยรู้อีกมากมาย ทั้งยังได้มาเจอเพื่อน ๆ ร่วมความฝันเดียวกันอีกด้วย



สำหรับในสัปดาห์ เหล่าผู้เข้าแข่งขันที่หลังเหลืออยู่อีกทั้ง 6 คนจะได้รับโจทย์ เพลงลูกทุ่ง ซึ่งงานนี้แฟนคลับก็อย่าลืมติดตามกันต่อไปนะจ๊ะว่าใครจะได้ไปต่อ และใครที่จะต้องกลับบ้านก่อน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์