เอมมี่ไม่โกรธต๊ะแซวแรงนมดำ


"เอมมี่" ไม่โกรธ "ต๊ะ"แซวแรงนมดำ รู้พูดเล่น รับจิตตกคนมองอก ปัดถ่ายหวิวหวังดัง

หลังจากที่ สาว "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" ขอโทษผ่านสื่อเรื่องจุกนมโผล่กลางงาน จนยังต้องคำวิจารณ์ทั้งแง่บวกและลบ ยิ่งไปกว่านั่น "ต๊ะ วริษฐ์" ก็เป็นหนึ่งคนวิจารณ์ เนื่องจากที่ "เอมมี่"เคยพูดถึงเรื่องรีทัชจุกนมต้องให้เป็นสีชมพู เลยทำให้ "ต๊ะ วริษฐ์"แซวกลับว่าแสดงว่าของจริงดำ เจอแซวอย่างนี้รู้สึกมากมั้ยจ๊ะเอมมี่..

"แซวแบบนี้เลยเหรอ แล้วจะตอบอย่างไรดี ก็แล้วแต่เหมือนกัน ก็คงไม่ได้เปิดให้ใครดูหรอกนะ ก็ไม่ได้เปิดให้ใครดู จะเป็นสีอะไรก็เป็นเรื่องเอมมี่ใช่ปะ ซึ่งมันเป็นปัญหาของเอมมี่มาก ก็ไม่กังวลค่ะพี่ต๊ะ ก็ไม่ได้มากระทบอะไรกับมี่"

รู้สึกโกธรมั้ย "ไม่โกรธ ก็แล้วแต่ก็มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่มีอะไรต้องโกรธ"

รู้สึกมั้ยว่าต๊ะ เขาไม่ให้เกียรติในการพูดไปแบบนั้น "มี่รู้สึกเฉยๆ มันก็เป็นภาพพจน์ของเขา มี่ก็ทำตัวแบบนี้ เขาจะพูดอะไรอย่างไร ก็แล้วแต่เขา มี่เป็นคนคิดก่อนพูดอยู่แล้ว เพราะว่ามี่ก็มีเพื่อนปากแบบนี้เยอะ แต่คนอื่นจะรู้สึกหรือเปล่าประชาชนจะรู้สึกหรือเปล่า อันนี้มี่ไม่ทราบ"



หลายคนมองว่าเป็นสีไหนจริงหรือเปล่า "ก็อย่างที่บอกว่าแล้วแต่คนจะคิดก็แล้วกัน มี่คงไม่นั่งประกาศบอกหรอก ว่ามันเป็นอย่างไร "

แต่เขาก็ออกมาป้องเรื่องว่าไม่ได้สร้างกระแส "ก็ขอบคุณมาก ที่เห็นใจที่รู้ว่ามี่เป็นคนอย่างไร"

ก็เห็นว่ายังคุยกันอยู่ "ก็นานทีมากๆ รู้สึกว่าเขาจะสนิทกับเพื่อนมี่อีกคนหนึ่ง ซึ่งมี่จะรู้ข่าวจะเพื่อนมากกว่าว่าความเป็นมาของเขาเป็นอย่างไร นานทีๆมา 2-3 วันก่อนนี้เอง ก่อนเหตุการณ์"

แล้วถ้าต๊ะโทรมาหากล้าจะรับโทรศัพท์ของเขามั้ย "เมื่อวานเขาก็โทรมาแต่มี่ไม่ได้รับ มี่ก็กำลังทำงานถ่ายละครอยู่ แต่ก็เฉยๆ มี่ไม่ได้เอาเรื่องพวกนี้เก็บมาคิด เพราะมีเรื่องอะไรให้คิดตั้งเยอะตั้งแยะ สำหรับตัวเขาถ้าจะพูดอะไร มันก็จะออกมาทางสื่อเอง แล้วเขาก็อ่านเอง ก็ใช้วิจารณญาณเอาเองว่ามันไม่ใช่ และคนเป็นอย่างไร

ตั้งแต่ที่โดนกระแสจุกนมโผล่แล้วออกมาขอโทษแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง "ก็ได้อธิบายมุมมองของตัวเองไปแล้ว ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็สบายใจขึ้น ก็ดีใจที่เวลาไปไหน มีคนให้กำลังใจ ก็ยังรู้สึกดี ขอบคุณมากๆค่ะ ที่เห็นใจ"

แล้วผู้ใหญ่ทางช่องมีติอะไรบ้างมั้ย "ไม่ได้ดุค่ะเพียงแต่ เตือนให้ระวังตัวกับงานในอนาคต"

เจอฟิตแบกกลับคนรอบข้างที่ไม่ดีบ้างมั้ย "ไม่มีค่ะเพราะคนรอบข้างก็รู้ว่าเป็นอุบัติเหตุ



แต่ก็มีข่าวว่าเอมี่อยากออกจากวงการ "หนูไม่เคยพูดนะ มี่ว่ามันเป็นแค่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ มี่เองก็ยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น กับภาพที่ออกมา ก็ไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น"

แล้วสำหรับเพื่อนชายที่สนิทว่าอย่างไรบ้าง "ก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นว่าเป็นอุบัติเหตุคราวหน้าคงต้องระวังมากขึ้น และหวังว่าในอนาคตคงไม่เกิดขึ้นอีก"

ได้ข่าวว่าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรู้สึกอย่างไรบ้าง "ก็รู้สึกแฮปปี้ แต่มี่ยังไม่เห็นตั้งแต่ทีแรก ก็รู้สึกว่าเราได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ขั้นเทพอยู่แล้ว ที่ถ่ายหนังสือเล่มนี้ เพราะว่ารู้คอนเซ็ปต์ และก็แฮปปี้กับการถ่ายครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ ที่สวยหรูเลิศ"

แล้วดูเหมือนว่าจะโพสต์ท่าค่อนข้างแรง "ตอนที่ถ่ายไม่ค่อยเขินเท่าไหร่ เพราะว่ามีแต่พี่ๆเพื่อนๆประเภท 3 ก็ดีใจที่ได้ถ่ายออกมา ก็เป็นครั้งแรกที่ถ่ายด้วยค่ะ"

กลัวว่าคนมองว่าเราปล่อยภาพสร้างกระแสมั้ย "บางทีก็กลัวคนจะคิดว่าเราตั้งใจทำหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วที่ทราบที่ลงไทยรัฐ ก็ไม่ทราบมาก่อน เอมมี่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเลยว่าหนังสือเป็นคนปล่อย"

ช่วงนี้กลายเป็นคนจิตตกบ้างมั้ย "ก็นิดหน่อย คงต้องใช้เวลาอีก 2-3 วัน ช่วงนี้เพื่อนชวนไปไหนมาไหนก็รู้สึกว่าอาย ต้องใส่แว่นตาอำพราง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์