หนุ่มขี้อ้อน เล้าโลมเก่ง ใครสนใจมั้งคับ !!

ถึงภาพจะเป็นวงร็อกมาดกวนๆ แต่จะร็อกจะมันขนาดไหน 5 สมาชิก

เล้าโลม แห่งสังกัด ร็อกสกิน (Rock Skin) อย่างกั๊ก- ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ (ร้องนำ), จ๋าย-สิรพัฒน์ พรบังเกิด (กลอง), กัน-กันตภณ ศรีชัยธวัช (กีตาร์), ต้น-ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์ (กีตาร์) และ หมู-ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ (เบส) ที่ยังไม่พ้นวัย 18 กันดี ก็เลยไม่มีใครออกอาการติสท์แบบก้าวร้าวให้เห็น ตั้งแต่เริ่มโปรโมทอัลบั้มเลยเรียกความน่าเอ็นดูได้สนั่นไม่แพ้ซาวนด์ดนตรีในอัลบั้มนี้


ที่ผ่านมาพวกเราเอาแต่เล่นดนตรีกันอย่างเดียว

ไม่เคยได้มาทำงานอัลบั้มเพลงเต็มรูปแบบๆ นี้เลยครับ ก็เพิ่งจะมารู้ว่าขั้นตอนการทำงานจริงๆ ว่ามีมากกว่าการเล่นดนตรีมากมายเลย ตั้งแต่เริ่มวางแนวทางทั้งหมดของอัลบั้ม เข้าห้องอัด พอเสร็จเป็นอัลบั้มออกมาก็ต้องมีงานโปรโมทตามมา สำหรับพวกเราแล้วรู้สึกสนุก และก็ตื่นเต้นกันมากๆ ครับกับงานทุกอย่าง เพราะนอกจากจะได้ทำสิ่งที่อยากทำกันมาตลอดแล้ว


ต้องบอกเลยว่าทุกๆ อย่างนี้ถือเป็นครั้งแรกของพวกเราเลย

ก็มีโอกาสได้เจอพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกที่ดีๆ ที่เป็นกำลังใจกลับมาเยอะเลยครับ อย่างตอนให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ จากสื่อต่างๆ นอกจากพวกเขาจะสสะเวลามาสัมภาษณ์ข้อมูลอัลบั้มนี้ของพวกเราแล้ว ก็ยังมีพี่ๆ หลายๆ คนเลยครับที่พูดให้กำลังใจงาน และความตั้งใจของพวกเรา หรืออย่างตอนที่ได้ไปเล่นเพลงสดๆ ตามโรงเรียนต่างๆ เพื่อนๆ ก็ให้การต้อนรับดีมากๆ ครับ นอกจากเวลาพวกเราโชว์จะมากระโดดมาร้องมามันด้วยกันแบบเต็มที่แล้ว เจอกันก็ยังเข้ามาทักทายให้กำลังใจกันด้วย เรียกว่าทั้งหมดนี้ทำเอาพวกเรารู้สึกดีมากๆ ครับ จากที่เคยรู้สึกว่าดนตรีเป็นสิ่งที่เวลาพวกเราเล่นแล้วจะรู้สึกดีมากๆ แล้ว ตอนนี้ก็ทำให้รู้สึกกันแล้วว่ายังมีสิ่งอื่นอีกที่ทำให้รู้สึกดีได้มากๆ เหมือนกัน นั่นก็คือเวลาที่เราได้กำลังใจครับ 5 หนุ่มร่วมกันกล่าว


ติดตามฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดาของพวกเขา เล้าโลม

ที่โดดเด่นด้วยความสนุก ซ่า ซนได้ในเพลง ใส่ไม่ยั้ง และลึกอารมณ์เจ็บแบบร็อกๆ ในเพลง หยุดได้ไหม กันได้วันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และในรูปแบบมิวสิกวีดีโอทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส ก่อนจะได้ทำความรู้จักกับพวกเขาทั้ง 5 แบบเต็มๆ กับอัลบั้ม เล้าโลม 29 มิ.ย. นี้]


แหล่งที่มา: Rs Promotion


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์