‘เอมี่’ หลั่งน้ำตา โต้เปล่าสนิท ‘บอย’ แย้มผู้ชายในสเปก ‘ป๋อ-ณัฐวุฒิ’


นางเอกสาวจากละครเรื่อง “ธิดาวานร” “เอมี่-อามาเรีย จาคอป” สาวสวยที่มีข่าวว่าเธอแอบย่องขึ้นคอนโดผู้ชาย ซึ่งเจ้าของคอนโดชื่อ “บอย-โชคชัย” และล่าสุดเจ้าตัวรับกับบอย แค่คนรู้จักไม่มีอะไรมากกว่าพี่น้อง แถมออกตัวผู้ชายที่ปลื้มคือ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ในเรื่องนี้ เอมี่ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า


ธิดาวานร 2 จะแตกต่างจากภาค 1 อย่างไรคะ” ค่ะ ก็คงจะเปลี่ยนเป็นกังฟู ออกแนว Tomb rider อะค่ะ มีบทบู๊เข้าเมือง พาลิงเข้าเมือง”

แล้วละครจะเปิดกล้องเมื่อไหร่คะ “เห็นทีมงานบอกว่า จะต้องรอถ่ายเพลงรักให้จบก่อน”

ขอถามเรื่องข่าวบ้าง กับข่าวที่ว่าแอบขึ้นคอนโดพี่บอยเขา “ไม่ได้ไปค่ะ ไม่เคยขึ้นคอนโดใคร (ร้องไห้) ไม่จริงไปเอาข่าวมาจากไหน ช่วงนี้บอกตามตรงหนูไม่อยากรับรู้อะไรแล้วกับข่าวที่ออกมา”

พี่บอยเขาบอกว่าเคยไปที่บ้านเอมี่ด้วย “ก็ได้รู้จักกับพี่บอยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนที่ไปงาน Spider Man อย่างที่พี่เขาบอก แต่คือเขาไปแค่ครั้งเดียวเองค่ะ แม่จะทิ้งเขาก็ไม่ได้ใช่มั้ยคะ เขาอยากไปพักที่โรงแรม หนูก็เลยให้เขาโทรฯ หาแม่ เขาก็มาหา และมาพัก สรุปก็คือ เป็นเพื่อนกัน ในฐานะเพื่อนแม่เป็นผู้ใหญ่คนหนึ่ง เราก็ไม่อยากจะทิ้ง” 





ที่บ้านสนิทกันไหม คุณแม่เอ็นดูพี่บอยหรือเปล่า “คุณแม่เคยเจอพี่บอยแค่ครั้งเดียวเองค่ะ ก็คือเป็นเพื่อนกันอะค่ะ นานแล้วที่ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกันด้วย”

แล้วพี่เนสที่มีข่าวด้วยกันล่ะคะ     “เป็นพี่ชายอะค่ะ เป็นคนใต้ด้วยกัน ทองแดงเหมือนกันด้วยค่ะ”

แล้วกับพี่เนสสนิทกันมากมั้ยคะ “ก็สนิทกันแบบพี่น้อง มีอะไรเขาจะสอนตลอดเพราะหนูอยู่คนเดียว เขาสงสารหนูอะไรอย่างเนี้ย เขาก็จะคอยพูดหลายอย่าง เช่น อยู่คนเดียวไม่ต้องคิดมากนะ”

พอมีข่าวอย่างนี้ เขาได้ปลอบใจมั้ย “ยังเลยค่ะ เพราะไม่ได้เจอพี่เขาเลย พี่เขางานเยอะ”

ตอนนี้เอมี่มีแฟนหรือเปล่า “อยากมีเหมือนกันค่ะ ถ้าเหมือนพี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ เต็มที่ค่ะ ให้ใจเต็ม 100 เลย”

อย่างนี้ไม่กลัวพี่เอ๋ว่าเหรอคะ “หนูแค่แอบปลื้มพี่ป๋อเฉย ๆ” พอเจอพี่ป๋อ ได้บอกพี่ป๋อมั้ยคะ ว่าเราแอบปลื้มเขา “พี่ป๋อรู้อยู่แล้วค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์