‘หยาด’ ไม่น้อยใจ ‘เอส’ แต่ งง! พูดไม่ตรงกัน


มีข่าวว่ากลับมารีเทิร์นสร้างตำนานรักหวานกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” กับ “เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” แถมงานนี้คุณแม่ฝ่ายหญิงยังไฟเขียวซะด้วย แต่เล่นเอานักข่าวงงเป็นไก่ตาแตกเมื่อถามถึง “โทรศัพท์” ที่หนุ่มเอสซื้อให้ เพราะดันพูดไม่ตรงกัน เล่นเอาสาวหยาดมึนและเผยถึงเรื่องนี้ว่า



“ไม่ได้เสียความรู้สึกอะไร แต่งงนิดหน่อย คือ เขาซื้อให้จริง แต่อาจจะเป็นของเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งเขาซื้อให้นานแล้วเหมือนกัน เขาคงลืมมั้ง หยาดว่าอย่าเรียกว่าหักหน้าเลยดีกว่า ถ้าถามโดยส่วนตัวของหยาดก็ยืนยันว่าเขาซื้อให้จริง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ณ วันนี้ยังเป็นแค่พี่น้องกัน อีกอย่างหยาดว่าการที่จะซื้อของให้ใครมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องนี้ต้องถามพี่เขาอยู่แล้ว



คือหยาดก็ไม่อยากจะเป็นข่าว แต่พอดีมีคนมาถามว่าโทรศัพท์ซื้อมาหรือเปล่าหยาดก็บอกตรง ๆ คือ หยาดไม่ได้มานั่งบอกนักข่าวว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปเขียน อย่างที่บอกว่าสำหรับหยาดไม่ได้รู้สึกโกรธและน้อยใจพี่เขา คือ เราสนิทกันก็บอกว่าสนิทกัน หยาดคิดว่าคนเราทำอะไรต้องมีเหตุผล สำหรับตอนนี้หยาดไม่เรียกว่าศึกษาดูใจกัน แต่วันข้างหน้าอะไรจะเกิดขึ้นนั้น อันนี้ตอบไม่ได้” หยาด กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์