แซมมี่สนิทเชนแค่พี่รับกลัวฉาวดังกว่างาน



แซมมี่สนิทเชนแค่พี่เชื่อแฟนฝ่าย ช.ไว้ใจระวังตัวกลัวฉาวดังกว่างาน

สวยอย่าง "แซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" ใกล้ใครก็เลยเป็นข่าว ล่าสุดพี่ชายคนสนิทอย่าง "เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" ก็ยังโดนจับคู่ คราวนี้ไม่ธรรมดาเพราะฝ่ายชายเค้ามีตัวจริงอยู่แล้ว สาวแซมมี่เราเลยต้องรีบออกตัวว่าเป็นแค่ข่าวลือ เพราะหนูก็เคยเจอแฟนพี่เค้าข้า...."มี่เป็นคนสนิทกับคนง่ายด้วยอย่างพี่เชนเล่นเจอกัน 2 เรื่องแล้ว อย่างคู่กิ๊กพริกกับเกลือก็ยังถ่ายอยู่ด้วยก็เลยสนิทกัน ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวขึ้นมา"

รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวฉาวมากกว่าเรื่องงาน

"กลัวเหมือนกันที่จะดังมาจากข่าวไม่ดีแต่ก็ไม่อยากจะไปเครียดอยากจะทำงานให้ออกมาให้ดี กลัวข่าวพวกนี้จะทำให้มี่ทำงานแย่ลง ก็จะกลายเป็นว่าเราเกรงไปเลย แต่ทำงานก็ต้องคุย สนิทกับเพื่อนๆ บ้าง ไม่งั้นเวลาเข้าฉากมันคงจะออกมาไม่ดี อาจจะต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะมี่ยังเด็กอาจจะเล่นอะไรไปไม่ค่อยระวังเท่าไหร่ บางทีเราก็เผลอไง ถึงเนื้อถึงตัวบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับไปลูบไล้อะไร จะเป็นแนวตี ชก ต่อยมากกว่า"




เชนมีแฟนอยู่แล้วกลัวเค้าเข้าใจผิดมั้ย

"ใช่ มี่ก็เคยเจอ แต่ไม่กลัวเค้าเข้าใจผิดหรอก พี่เค้าอยู่แล้วว่ามี่เล่นกับพี่เชนตั้งแต่เรื่องแรก เป็นธรรมดาที่จะสนิทกัน ยังไปกินข้าวด้วยกันเลยเวลาพี่เค้ามาที่กองละครคู่กิ๊กฯ เลย"

สถานภาพตอนนี้แซมมี่เป็นยังไง

"โสดค่ะ พี่เชน พี่ออย พี่อ้วน เป็นเพื่อนกัน ตั้งแต่เข้ามาอยู่ในวงการก็ยังไม่เคยกุ๊กกิ๊กกับใครแบบนั้นเลย ถามว่าปิดมั้ยก็ไม่ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดค่ะ เพราะอยากให้ทุกคนคุยกันแบบเพื่อนมากกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์