ฮิวโก้-ฮาน่าจัดเลี้ยงฉลองสมรสชื่นมื่น

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 21 มี.ค.ที่บ้านจักรพงษ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสคู่รักดารา-นักร้อง ระหว่าง “ฮิวโก้” จุลจักร จักรพงษ์ กับ “ฮาน่า” ทัศนา วลัย จักรพงษ์

ภายในงานตกแต่งด้วยซุ้มกุหลาบสีแดงขนาดใหญ่ ที่พื้นทางเดินโรยกลีบกุหลาบสีแดงเช่นกัน บรรยากาศสุดโรแมนติก ต่อมาคู่สามี-ภรรยาข้าวใหม่ปลามัน ออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าชื่นมื่นปนเขินอาย โดย “ฮาน่า” กล่าวว่า ฮาน่ากับเล็ก (ฮิวโก้) เพิ่งทำพิธีทางศาสนาอิสลามเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และจดทะเบียนสมรสกันวันนั้นเลย ส่วนวันนี้เป็น งานเลี้ยงฉลอง รู้สึกกังวลเหมือนกัน คิดว่าแขกเหรื่อ และเพื่อน ๆ จะมีความสุขไหม แต่พอทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีก็โล่งใจ มีร้องไห้บ้าง เหมือนกัน เพราะต้องห่างแม่มา ฮาน่าติดแม่มาก   
 
ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมี “ฮิวโก้น้อย” เลยหรือไม่ ฮาน่ากล่าวว่า คิดว่าอีก 2 ปี น่าจะมีได้ แต่ตอนนี้ก็ขอปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า

ส่วนเรื่องฮันนีมูนยังไม่แน่ใจว่าจะไปที่ไหน สินสอดก็ไม่ขอพูดถึง ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า อย่างไรก็ตาม ฮาน่าดีใจมากที่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้ ถ้าไม่ได้แต่งกับเล็กจะเสียใจมาก เพราะเล็กเป็นสามีที่ดีที่สุดในโลก ด้าน “ฮิวโก้”กล่าวว่า ตื่นเต้นมากวันที่ทำพิธีทางศาสนา เพราะต้องกล่าวคำปฏิญาณยาวมาก แต่วันนี้ก็ดีใจที่มีผู้ใหญ่ที่นับถือ และเพื่อน ๆ มาเยอะ จากนี้ตนก็คงต้องกลับไปทำงานที่สหรัฐอเมริกา ส่วนฮาน่าหากเขาอยากจะทำงานในวงการต่อ ก็ตามใจเขาอยู่แล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์